Gareth Bale hết lời khen ngợi “truyền nhân” của mình

14:27 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales tin rằng người hâm mộ Tottenham sẽ hài lòng với bản hợp đồng mới của CLB.

Đội bóng thành London đã hoàn tất việc chiêu mộ Gareth Bale và Sergio Reguilon. Nếu như Bale trở lại theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, thì Reguilon chuyển đến Spurs theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ban lãnh đạo Tottenham đã phải trả cho Real Madrid 27,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Ở lần trở lại này, Bale sẽ không được mang số áo 11 quen thuộc của mình do Erik Lamela đang sở hữu nó. Ngôi sao 31 tuổi sẽ chuyển sang khoác áo số 9. Trong khi đó Sergio Reguilon mang số 3. Đây cũng là số áo làm nên tên tuổi của Gareth Bale trong vai trò hậu vệ trái. Reguilon vì vậy được kỳ vọng sẽ đạt đến thành công như người đàn anh.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale khen ngợi người đàn em.

Phát biểu về người đồng đội, Bale cho biết: “Cậu ấy là một hậu vệ trái trẻ, thú vị, rất năng nổ, thích tấn công và tạt bóng tuyệt vời. Vì vậy, Reguilon là sự bổ sung chất lượng cho CLB. Tôi nghĩ người hâm mộ sẽ thích cậu ấy.”

Sergio Reguilon được truyền thông nước nhà đặt cho biệt danh "Andy Robertson Tây Ban Nha". Tương tự như ngôi sao của Liverpool, Reguilon sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn, cho phép anh có thể lên công về thủ bên hành lang cánh trái mà không biết mệt mỏi. Khả năng tạt bóng đạt độ chuẩn xác cao và đa dạng cũng là điểm mạnh của tân binh của Spurs.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 13:29 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục