Gareth Bale: "Đó chính là điều NHM Tottenham có thể trông chờ ở Reguilon"

06:16 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnTrong ngày chính thức trở lại Tottenham, Gareth Bale đã có những nhận định về tân binh Sergio Reguilon.

 

Gareth Bale tung hoành ở Premier League

Gareth Bale đã chính thức trở lại Tottenham Hotspur sau khi được Real Madrid mang cho mượn với thời hạn 1 năm. Đây là quyết định hợp lý với cả cá nhân tiền vệ xứ Wales lẫn đội bóng Hoàng gia.

Song song với Bale, Spurs cũng chào đó tân binh Sergio Reguilon. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với Tottenham trong 5 năm, với điều khoản có thể biến giá trị của thương vụ lên tới 32 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu số 3 khi cập bến Tottenham Hotspur Stadium.

Gareth Bale:

Bale dành lời khen ngợi đến Reguilon trong ngày trở lại Tottenham.

Khi được hỏi về Reguilon, Bale cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng. Tôi đã từng ăn tập cùng Reguilon 2 năm ở Real Madrid và thật sự ấn tượng với cách cậu ấy giúp Sevilla vô địch Europa League vừa qua.

Phải nói rằng, Reguilon là một hậu vệ cánh năng nổ, dồi dào thể lực, rất thích hỗ trợ tấn công và thường xuyên chuyền bóng. Tôi tin cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công và là bổ sung chất lượng cho đội hình Spurs. Tôi nghĩ NHM sẽ rất thích thú khi xem Reguilon thi đấu."

Vào lúc 18h00 đêm nay (20/09), Tottenham Hotspur sẽ có trận đấu trên sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở lượt đầu tiên, Gà Trống đã nhận thất bại 0-1 trước Everton ngay trên sân nhà.

Đăng Huy | 05:46 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục