Gareth Bale đã đúng khi rời Madrid về Spurs!

17:32 Thứ hai 05/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales rất được mong chờ sẽ ra sân trong màu áo Tottenham Hotspur thời gian tới.

Khi "mãnh thú" được giải phóng

Gareth Bale là một trong những công thần được chủ tịch Florentino Perez dồn hết tâm huyết chiêu mộ về Santiago Bernabeu. Ngôi sao người xứ Wales cũng được kỳ vọng là gương mặt dần thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo, sau khi CR7 rời Madrid. Dẫu vậy, dù từng mang một mức giá kỷ lục và được đặt nhiều niềm tin, Bale vẫn không thể vươn mình mạnh mẽ trở thành một biểu tượng thật sự tại Kền kền trắng.

Bale về Spurs và câu chuyện về mối duyên với cái kết đẹp - Bóng Đá

Bale từng rất khó khăn tại Real trước khi gia nhập Spurs.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn có kế hoạch làm mới đội hình và thanh trừng những ngôi sao không phù hợp với sự phát triển của CLB qua từng năm. Cách mà Bale rời đi không làm nhiều người bất ngờ, bởi mọi thứ dường như đã được dự báo từ trước. Sự trở về của Bale với Tottenham Hotspur không chỉ được báo giới xứ sở sương mù, mà ngay người đại diện của siêu sao này ví như một "sự giải thoát".

Từ đây, tại Spurs, Gareth Bale lại bước sang một trang mới trong sự nghiệp, nơi mà tiền vệ sinh năm 1989 không còn ngụp lặn trong "drama nội bộ" với Zinedine Zidane. Dẫu cho bản hợp đồng chỉ có thời hạn 1 năm, nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể là thương vụ mua đứt của Spurs với Real Madrid sau hè 2021.

Tương lai đầy hứa hẹn

Nhìn cách mà Tottenham hạ gục Manchester United đêm qua mới thấy, đoàn quân Jose Mourinho giờ đầy khát khao và tham vọng. Spurs trình diễn lối đá ăn ý, hàng tấn công rực lửa bởi sự hiểu ý của bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min. Cho đến hiện tại, Gareth Bale chưa đủ thể trạng để có màn ra mắt đội bóng phía Bắc London, nhưng đây chỉ là vấn đề về mặt thời gian.

Bale về Spurs và câu chuyện về mối duyên với cái kết đẹp - Bóng Đá

Gareth Bale đang tích cực tập luyện.

Khoác áo cho một CLB giàu khát khao chinh phục đỉnh cao và đang dần thể hiện bộ mặt đáng sợ như Tottenham sẽ phát huy hết khả năng của tiền vệ người xứ Wales. Bale vẫn đủ thể trạng để chinh chiến đường dài. Vấn đề là, ngôi sao sinh năm 1989 có được tin tưởng và lựa chọn ra sân thường xuyên hay không.

Chặng đường sắp tới, với sự trở lại của Gareth Bale, HLV Jose Mourinho hẳn sẽ có được sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng ở 2 hành lang cánh. Bale là cầu thủ chơi đa năng và có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau ở hàng công Spurs.

Với phong độ lên cao của đoàn quân Jose Mourinho cùng khí thế tưng bừng của nửa trắng phía Bắc London thời điểm hiện tại, mọi thứ giờ chỉ chờ Gareth Bale xỏ giày ra sân nữa sẽ là hoàn hảo với các CĐV yêu mến Tottenham Hotspur.

HLV Mourinho phát biểu:

 
Minh Trí | 16:34 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục