Gareth Bale cập bến Man Utd, vì sao khó thành hiện thực?

14:49 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người xứ Wales được cho là sẽ cập bến Old Trafford hoặc tới với Tottenham ngay hè này. Thế nhưng sẽ là rất khó để "người thừa" của Real có thể tới MU.

"Manchester United và Tottenham, đó là những bến đỗ lý tưởng thực tế duy nhất của Gareth Bale cho việc trở lại Premier League."

"Cậu ấy vẫn còn một vài năm nữa để thi đấu đỉnh cao, hoàn toàn có thể quay trở lại với phong độ tốt nhất. Hiện giờ hãy xem đội bóng nào sẵn sàng đưa cậu ấy về thi đấu."

Đó là những phát biểu của cựu danh thủ Ian Rush về khả năng tiền đjao người xứ Wales trở lại xứ sở sương mù. Vị chuyên gia này cho rằng Man Utd có thể sẽ là bến đỗ lý tưởng với Bale. Nhưng thực tế, có lẽ khó có cửa để cho ngôi sao này tới với Nhà hát của những giấc mơ.

Ed Woodward đang chịu áp lực sau thất bại mang tên Alexis Sanchez

Alexis Sanchez thực sự là một thương vụ thất bại của Ed Woodward. Thậm chí, đích thân vị Phó chủ tịch cũng đã phải thừa nhận sai lầm của mình. 

Chuyển nhượng 09/06: Chốt tân binh thứ 2 cực chất, M.U lấy luôn Bale; Real đón bom tấn 200 triệu - Bóng Đá

Sẽ là không dễ để Bale có thể tới Man Utd.

Quay trở lại với Gareth Bale, rõ ràng với danh tiếng của Bale, mức lương của anh nếu chuyển tới Old Trafford sẽ là không nhỏ. Thế nhưng phong độ của tiền đạo này trong màu áo Kền kền trắng thực sự khiến người ta phải đặt ra rất nhiều dấu hỏi.

Và vì lẽ đó, một thương vụ đưa Gareth Bale tới với Nhà hát của những giấc mơ sẽ khiến cho Ed Woodward phải chịu vô vàn áp lực.

Man Utd đang tính đến chuyện đi đường dài

Với việc chiêu mộ tài năng trẻ Daniel James, quyết định tin tưởng vào Marcus Rashford trên hàng công, đặt trọng tâm chuyển nhượng vào việc mang về Matthijs de Ligt cùng những phát biểu của chính HLV Ole Gunnar Solskjaer thời điểm mới nhậm chức cùng động thái liên quan tới hai vị trí giám đốc thể thao cùng giám đốc kỹ thuật, có thể thấy giờ đây Man Utd đã tính đến chuyện đi đường dài, thay vì tìm kiếm những thành công ngắn hạn.

How much Manchester United's dream transfer window would cost them - Bóng Đá

Man Utd đã tính đến chuyện "đi đường dài" cùng Solskjaer.

Chính vì thế, một cầu thủ đã 29 tuổi, đang có phong độ không cao và có tiền sử chấn thương rất nhiều như Gareth Bale rõ ràng không phải là một mục tiêu lý tưởng để đi đường dài.

Thêm vào đó, những biểu hiện về thái độ của Bale tại Real Madrid dễ thấy cũng là một điểm trừ lớn đối với cầu thủ này trông mắt các cổ động viên Quỷ đỏ.

Từ tất cả những nguyên nhân trên, có thể phần nào nhận định rằng sẽ là không dễ để Bale có thể cập bến Old Trafford.

Anh Tú | 13:00 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục