Garcia sắp giành ’cú knock-out đẹp nhất năm’

16:51 Thứ hai 22/10/2012

Fan hâm mộ được dịp đã mắt sau khi theo dõi trận đấu giữa Danny Garcia và Erik Morales ngày 21/10, trong đó Garcia đã thực hiện cú knock-out uy lực và tuyệt đẹp.

Danny Garcia (trái).

Cú đấm của nhà vô địch thế giới hạng bán trung nhẹ Danny Garcia trong trận so găng với Erik Morales đang được xem là ứng cử viên cho giải thưởng “Cú knockout của năm 2012”.

Sau 2 hiệp đầu mang tính thăm dò, Garcia bắt đầu tấn công Morales bằng một loạt đòn ở hiệp thứ 3. Sang hiệp thứ 4, với một cú móc tay trái, võ sĩ người Mỹ đã khiến Morales (52-9, 36 trận thắng bằng knock-out) choáng váng và buộc trọng tài phải dừng trận đấu ngay ở 1 phút 23 giây.

Đó là một cú đấm kết thúc đầy uy lực bằng tay trái, vòng tay thẳng vào mặt Morales, khiến anh này ngã văng người vào dây chắn và gục ngã.

Trước trận so găng để bảo vệ danh hiệu hạng bán trung nhẹ của WBA và WBC mà Garcia giành được sau lần knock-out kỹ thuật với võ sĩ Amir Khan của Anh hồi tháng 7, anh cũng đánh bại Morales trong lần đầu tiên vào ngày 24/3.

Sau khi thắng Morales hồi đầu năm nhờ sự nhất trí của các trọng tài, tên tuổi của Danny Garcia càng được biết đến nhiều hơn. Không chỉ vì võ sĩ người Philadelphia vẫn duy trì được thành tích 26 trận thắng, trong đó có 16 trận knock-out mà còn vì cú đấm của anh đang có nhiều cơ hội giành danh hiệu "Cú knock-out của năm".

Thất bại thứ 3 trong 4 cuộc so găng gần đây đã buộc võ sĩ 36 tuổi người Mexico sớm đi đến quyết định treo găng. Morales khẳng định anh sẽ chỉ đánh thêm một trận nữa và giã từ võ đài. Từng vô địch hạng gà, hạng lông, hạng siêu lông và bán trung nhẹ, đây là lần đầu tiên Morales thượng đài ở Barclays Center tại Brooklyn.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục