Gặp vấn đề về vé, HLV Văn Sỹ suýt không thể hội quân

15:58 Thứ hai 01/10/2012

Do thông báo sai ngày di chuyển, HLV Nguyễn Văn Sỹ suýt nữa không thể vào Nha Trang hội quân cùng đội tuyển vì không có vé. Tuy nhiên, nhờ sự nổi tiếng lại đang phục vụ quốc gia và một khách hàng rút vào phút chót, trợ lý của HLV Phan Thanh Hùng cũng có thể hội quân.

HLV Văn Sỹ lo lắng gọi điện thoại cho người thân, nhờ trợ giúp. Ảnh: Đức Cường

Số là, lịch di chuyển của cả đội diễn ra ngày 1-10 nên HLV Văn Sỹ cứ đinh ninh là mình cũng đi Nha Trang theo khoảng thời gian đó nhưng do hết vé nên trợ lý của HLV Phan Thanh Hùng phải đi sớm một ngày, giống như bộ phận phục vụ đội tuyển. Tuy nhiên, đến sáng 1/10, khi tới sân bay quốc tế Nội Bài, HLV Văn Sỹ mới biết là lịch bay của anh đã diễn ra một ngày trước đó và công cuộc đặt vé bắt đầu lại từ đầu.

Ban đầu, các nhân viên sân bay thông báo chuyến bay Hà Nội – Cam Ranh đã hết vé và HLV Văn Sỹ phải đợi chuyến bay chiều. Tuy nhiên, bằng mối quan hệ, sự ưu tiên và một hành khách trên chuyến bay đó bất ngờ huỷ vé ở giây phút cuối cùng, HLV Văn Sỹ đã có vé để vào Nha Trang hội quân đúng lịch trong sự mừng vui. Trợ lý của HLV Phan Thanh Hùng bảo lần sau, xem ngày, giờ cẩn thận.

Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục