"Gặp tôi, Messi chạy mất dép"

20:37 Thứ tư 13/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong sự nghiệp thi đấu, Chile là một trong những đội tuyển mà Lionel Messi ngại đối mặt nhất.

Lionel Messi đang cùng Argentina chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục World Cup 2018 trên đất Nga. Ngược lại, Chile đã không thể vượt qua vòng loại ở giải đấu năm nay tuy nhiên, Arturo Vidal vẫn khẳng định, Messi rất ngại đụng độ anh và tuyển Chile.

 Vidal không ngán Messi.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, khi được hỏi rằng, liệu có sợ Messi không, Vidal lập tức bật cười đáp trả: "Tôi sợ Messi hay Messi sợ tôi? Tôi chưa bao giờ ngán đối đầu Messi. Ngược lại, có lẽ Messi sẽ chạy mất dép khi gặp tôi. Tôi đã đánh bại anh ta ở tất cả các trận chung kết và nếu gặp lại, Chile sẽ lại đả bại Argentina một lần nữa thôi."

Trong trận chung kết Copa America 2015, Argentina đã bị Chile hạ gục 4-1, cá nhân Vidal giật giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Một năm sau đó cũng ở giải đấu này, Chile một lần nữa vượt qua Argentina trong trận đấu cuối cùng.

Chính vì vậy, Vidal chia sẻ: "Người dân Argentina luôn ám ảnh bởi tôi. Việc lọt vào 2 trận chung kết Copa America không dễ dàng gì. Chiến thắng càng khó hơn khi trước mặt là Argentina. Nhưng chúng tôi đã khiến họ thua tâm phục khẩu phục."

Video tài năng của Arturo Vidal:

Tiểu Lam | 19:59 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục