Gặp sự cố khủng khiếp trước đại chiến M.U, Neymar khóc nức nở

06:52 Thứ năm 24/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar đã không ngăn được những giọt nước mắt trong trận đấu mới nhất của PSG.

PSG vừa có trận đấu gặp Strasbourg trong khuôn khổ vòng 16 đội cúp Liên đoàn bóng đá Pháp. Bàn thắng ở mỗi hiệp của Edinson Cavani và Angel Di Maria đã giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chiến thắng 2-0 nhưng đây là trận đấu khiến NHM PSG lo lắng vô cùng.

Theo đó, Neymar đã gặp chấn thương nặng sau tình huống cố vượt qua sự truy cản của Moataz Zemzemi bên phía Strasbourg. Ngay lập tức, Neymar phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Moussa Diaby. Trong lúc đi xuống đường hầm, Neymar đã bật khóc.

Chấn thương nặng, Neymar khóc ngất trước đại chiến Man Utd - Bóng Đá

 Neymar bật khóc.

Cận cảnh pha quay chậm cho thấy, Neymar đã bị lật mu bàn chân khá nguy hiểm và gần như không thể kịp hồi phục ra sân đối đầu với Man United trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League diễn ra vào ngày 12/02 tới đây trên sân Old Trafford.

Khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi về tình hình của Neymar sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: "Chưa có tin tức gì mới về Neymar nhưng cậu ấy rất lo lắng. Đó cùng là chấn thương (chân phải) mà Neymar đã gặp phải hồi trước World Cup".

Neymar đã phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian rất dài mùa trước do chấn thương tương tự và có thể hiểu vì sao, tuyển thủ người Brazil không cầm được nước mắt.

Video chấn thương ghê rợn khiến Neymar bật khóc:

Tiểu Lam | 06:40 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục