Gặp sự cố, kế hoạch luyện tập của Man City phải đổi

22:05 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đã phải thay đổi kế hoạch tập luyện vì những ảnh hưởng ngoài ý muốn.

Tại vòng 2 Premier League, Man City đã phải chấp nhận mất đi những điểm số đầu tiên với trận hòa 2-2 trước Tottenham. Đây là một
là kết quả mang đến không ít ấm ức dành cho các nhà đương kim vô địch Premier League, khi trọng tài đã từ chối pha lập công nâng tỷ số lên 3-2 của Gabriel Jesus.

Để giúp giải tỏa tâm lý của các học trò, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch cho toàn đội rời nước Anh một thời gian. Cụ thể chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dự định cùng các cầu thủ Man City bay sang Tây Ban Nha để tập luyện cho trận đấu với Bournemouth vào Chủ Nhật này.

Gặp sự cố, kế hoạch luyện tập của Man City phải đổi - Bóng Đá

 Kế hoạch tập luyện của Man City giữa tuần này đã phải thay đổi.

Tuy nhiên chuyến đi này đã bị hủy vào phút cuối. Cụ thể theo MEN Sport, sau khi nhận thấy thể lực của một vài thành viên trong đội không đáp ứng được yêu cầu của chuyến đi, HLV Guardiola đã quyết định toàn đội sẽ ở lại Anh tập luyện để tránh dẫn đến những điều đáng tiếc không cần thiết.

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu Guardiola có một kế hoạch tập luyện tương đối khác lạ như thế. Năm 2017, ông cũng đã cùng Man City bay sang Tây Ban Nha để đá tập cùng Girona chỉ một thời gian trước khi đụng độ Everton tại Premier League. Girona cũng chính là đội bóng được thuyền trưởng của Man Xanh liên hệ để thực hiện một trận giao lưu khác vào giữa tuần này.

Hình ảnh nhân văn của Man City với Sane

Kỳ Anh | 20:45 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục