Gặp riêng tâm tình với đội ngũ LeBron, huyền thoại Magic Johnson muốn lôi kéo King James về Lakers?

16:30 Thứ ba 13/03/2018

Sau trận hạ gục Cleveland Cavaliers vừa qua, huyền thoại Lakers, Magic Johnson đã có cuộc gặp mặt trò chuyện với đội ngũ kinh doanh của LeBron James.

Trong khi Cleveland Cavaliers bị quét sạch bới LA Lakers trên sân Staples Center, có người đã chụp đuợc hình ảnh chủ tịch mảng bóng rổ của Lakers, đồng thời cũng là huyền thoại NBA, Magic Johnson đang trò chuyện với hai người bạn thân của LeBron James.

 Hình ảnh Magic Johnson trò chuyện với đội ngũ của LeBron James.

Vào hiệp 4, trong giờ giải lao, Magic Johnson đã đến "tâm sự" cùng Rich Paul và Maverick Carter, hai người bạn thân, đồng thời cũng nằm trong đội ngũ công ty quảng cáo của LeBron James. Họ chính là những người đóng vai trò quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh của King James khi trở về Cleveland Cavaliers như một người hùng.

Được biết, năm 2005, LeBron đã cùng 3 người bạn thân gồm Maverick Carter, Randy Mims và Rich Paul quyết định đầu tư 150 triệu USD để thành lập công ty chuyên về marketing LRMR (chữ cái đầu của tên 4 người). Đây cũng chính là đội ngũ marketing đã đem lại thành công ngày hôm nay cho anh.

Sau những tin đồn về việc LeBron James sẽ về lãnh đạo Lakers khi trở thành cầu thủ tự do vào hè này, có vẻ như Magic Johnson vừa có động thái khiến fan Lakers thêm hy vọng. Được biết, LeBron mới đây đã chia sẻ rằng chỉ có duy nhất 4 đội bóng mà anh sẽ suy xét nghiêm túc vào mùa hè này, trong đó đương nhiên có Lakers.

 LeBron James liệu đang toan tính gì cho nước đi kế tiếp của mình?

Theo đó, mỗi đội bóng sẽ mang đến cho LeBron những lợi ích riêng. Nếu Cleveland Cavaliers có thể cho anh bản hợp đồng khủng nhất lịch sử NBA, những gương mặt trẻ đầy triển vọng của Lakers lại tỏ ra rất thích hợp để Nhà Vua xây dựng nên một đế chế mới. 

Không chỉ vậy, Los Angeles cũng tiện lợi hơn cho anh trong việc di chuyển. Căn biệt thự 23 triệu USD của LeBron được xây dựng ở thành phố này. Nếu chọn Lakers, nhiều khả năng LeBron cũng muốn cạnh tranh với hình ảnh "bất tử" của Kobe Bryant tại đội bóng này.

Tuy nhiên, LeBron không chỉ là quái thú trên sân đấu. Anh cũng sở hữu cho mình một bộ não vô cùng thông thái, nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng. Chính vì thế mà bất chấp mọi dự đoán và khả năng, không ai có thể chắc chắn liệu LeBron đang nghĩ gì trong đầu.

11:11 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục