Gặp riêng Ed Woodward, Solskjaer đòi mua cho bằng được sao Argentina

06:32 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang nỗ lực hết sức mình để đưa về những cái tên ưng ý trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 đóng cửa.

Sau mùa bóng thất bát, Man Utd đang mạnh tay cải tổ đội hình. Rất nhiều ngôi sao chất lượng đã được liên kết với Quỷ đỏ. Và đội chủ sân Old Trafford cũng đã đón 2 cái tên tài năng, triển vọng là Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka.

Như HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, đội ngũ tuyển trạch của Man Utd vẫn đang làm việc để mang về 2 tân binh nữa. Một trong số đó là trung vệ Harry Maguire của Leicester City. Cái tên còn lại có thể là Bruno Fernandes.

Ole Gunnar Solskjaer tells Manchester United to meet Juventus demand to sign Paulo Dybala - Bóng Đá

 Dybala được Man Utd quan tâm.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Metro, khi thương vụ Fernandes không tiến triển, Man Utd đã chuyển hướng sang một ngôi sao khác, là Paulo Dybala của Juventus. Lợi thế cho Quỷ đỏ ở thương vụ này là Bà đầm già sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi. Mức giá của Dybala rơi vào khoảng 70-90 triệu bảng.

Tờ Tuttosport của Ý hiện cho biết Man Utd đang rất lạc quan trong việc có được chữ ký của Dybala, và đang lên kế hoạch đầu tư đáng kể để có được thỏa thuận với Juventus. Thậm chí HLV Solskjaer còn gặp riêng phó chủ tịch Ed Woodward để đề nghị ban lãnh đạo đội bóng mau chóng hoàn tất thương vụ này.

Dybala đã ghi được 78 bàn thắng sau 182 lần ra sân cho Juventus, là một tiền đạo có kĩ thuật, giỏi tạo đột biến qua những cú sút uy lực. Man Utd được cho là sẵn sàng cung cấp cho anh một mức lương béo bở đề bù đắp việc họ không thể dự Champions League mùa tới.

Lúc này, Dybala đang tận hưởng kỳ nghỉ sau Copa America 2019.

Minh Tuấn | 05:12 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục