Gặp Real thương thảo, thần đồng Serbia sắp cập bến Bernabeu?

15:17 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các Madridista cảm thấy vui mừng.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Real Madrid phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng của mình trở lại sau mùa giải 2018/19 đầy thất vọng. Và lúc này, sau khi được cho là đã thành công kích nổ bom tấn Eden Hazard, Luka Jovic hiện đang được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Và mới đây, theo nhà báo Albert Lesan, Jovic có thể sẽ sớm đến Bernabeu để làm học trò của HLV Zidane. Cụ thể, trên Twitter cá nhân của mình, nhà báo này tiết lộ phía tiền đạo người Serbia cùng bộ phận chuyển nhượng của Kền kền trắng đã có buổi gặp mặt ngay tại thời điểm dòng trạng thái được đăng.

Jovic đến Real - Bóng Đá

Luka Jovic nhiều khả năng sẽ cập bến Bernabeu.

Nếu thương vụ này thực sự được kích hoạt, đây rõ ràng là một tin cực vui cho Real Madrid bởi kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, Bernabeu đang thực sự thiếu đi một họng pháo thượng thặng đúng nghĩa.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ L'Équipe thì Pogba đang tự đẩy mình vào thế khó khi đòi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đáp ứng mức lương khổng lồ 15 triệu Euro/mùa. Và chính yêu sách này của Pogba đang đẩy mọi chuyện vào bế tắc khi mà ngoài cựu sao Juventus, hè này Real Madrid được cho là sẽ kích nổ nhiều hơn chỉ một bom tấn.

Anh Tú | 14:00 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục