Gặp mặt “lịch sử” với bầu Tú, bầu Đức sẽ nói gì?

15:59 Thứ năm 05/04/2018

Sau những ồn ào trên báo chí, bầu Đức và bầu Tú sẽ có cuộc gặp mặt “lịch sử” tại TP.HCM vào ngày 12/04 tới để tìm ra tiếng nói chung.

Như đã biết, trước khi Đại hội VIII VFF diễn ra, bầu Đức đã có những quan điểm đầy cứng rắn về vấn đề nhân sự, ông trực tiếp chỉ đích danh ông Trần Anh Tú nắm giữ quá nhiều ghế tại VPF và VFF.

 - Bóng Đá

 Bầu Thắng đứng ra làm trung gian cho cuộc gặp giữa bầu Tú và bầu Đức.

Sự việc chỉ lắng xuống khi bầu Tú cho biết ông chuẩn bị rút khỏi hai chức vụ ở VPF là Tổng giám đốc lẫn Trưởng giải và chỉ còn giữ lại ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị .

Trước sự bất đồng lớn giữa hai người, ông Võ Quốc Thắng – cựu chủ tịch VPF đã đồng ý đứng ra làm trung gian để bầu Đức và bầu Tú gặp mặt nhau vào ngày 12/04 để tìm hướng đi tốt nhất cho bóng Việt Nam.

Xác nhận thông tin này với báo chí trong nước, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Tôi có nghe thông tin anh Võ Quốc Thắng muốn tổ chức cuộc gặp mặt như thế với Trần Anh Tú và một số anh em nữa để tìm ra hướng đi tốt nhất cho bóng đá Việt Nam. Tôi có gọi điện lại cho bầu Thắng và nói rõ quan điểm của mình.

Tôi nói thẳng là ngồi với ai cũng được, không quan trọng nhưng mục đích cuối cùng là phải tìm mọi cách giúp bóng đá Việt Nam đi lên. Không chỉ ngồi riêng với bầu Tú mà còn một số ông bầu khác đam mê bóng đá cũng sẽ ngồi lại với nhau."

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Việt Nam đang hy vọng hai người sẽ tim được tiếng nói chung.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng một lần nữa khẳng định những phát ngôn của ông trong thời  gian qua là chỉ muốn tốt nhất cho bóng đá Việt Nam: "Tôi chưa biết cuộc gặp mặt sẽ như thế nào, nhưng vì bầu Thắng là bạn tôi, lại có uy tín trong bóng đá nên tôi chấp nhận tham gia. Tôi nói lần nữa là tất cả những gì tôi làm thời gian qua chỉ muốn tốt cho bóng đá Việt Nam, muốn có sự phát triển bền vững chứ không có ý đồ gì khác."

Chưa biết liệu kết quả trong cuộc gặp mặt này sẽ như thế nào, nhưng việc họ chịu ngồi lại với nhau đang đem đến tín hiệu tích cực cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục