Gặp Man City, nỗi tủi nhục lớn nhất mà Feyenoord từng có

09:25 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnFeyenoord chưa từng phải chịu một thất bại nặng nề nào tại đấu trường châu lục như họ đã phải hứng chịu trước Manchester City vào rạng sáng nay.

Tại De Kuip vừa qua, đoàn quân của Giovanni van Bronckhorst đã có một trận đấu lép về hoàn toàn trước đại diện của nước Anh. Kết thúc 90 phút tranh tài, Feyenoord đã phải lần lượt chứng kiến mành lưới của mình rung lên tới 4 lần.

Gặp Man City, cơn tủi nhục nhất mà Feyenoord từng có - Bóng Đá

 

Ngay khi John Stones mang về bàn thắng mở tỷ số cho đại diện của nước Anh ở phút thứ 2, cục diện của trận đấu dường như đã được định đoạt. Đội chủ nhà đã vỡ trận quá nhanh, để rồi sau đó lần lượt phải đón nhận thêm các bàn thua từ Sergio Agüero (10'), Gabriel Jesus (25') và John Stones (63').

Theo thống kê, đây là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà mà Feyenoord từng phải nhận trong các trận đấu ở cấp độ châu lục. Quả thật là một khởi đầu không thể tệ hơn dành cho đại diện của bóng đá Hà Lan tại Champions League năm nay.

Với kết quả này, Man City đang cùng Shakhtar Donetsk dẫn đầu bảng F với 3 điểm. Trong khi đó Feyenoord và Napoli vẫn chưa có điểm nào sau lượt trận đầu tiên.

Video tài năng của John Stones

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục