Gặp Leicester City, M.U ra sân với cả 2... Ibrahimovic

20:30 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnMột CĐV có vẻ ngoài khá giống Zlatan Ibrahimovic đã xuất hiện trong trận đấu giữa Manchester United và Leicester City.

ibrahimovic

 Có tới 2 Ibrahimovic trên sân. Ảnh: Internet.

HLV Jose Mourinho đã mạnh tay "trảm" Wayne Rooney ở vòng 6 Premier League nhưng ở một diễn biến khác, ông lại có đến 2... Zlatan Ibrahimovic cho trận chiến với Leicester City. Số là, một CĐV đã ăn diện y hệt chân sút người Thụy Điển xuất hiện và nhanh chóng tiến tới gần Ibra "xịn".

Được biết, vì quá hâm mộ Ibrahimovic, CĐV trên đã liều lĩnh chạy tới ôm chầm lấy thần tượng ngay trước khi trận đấu diễn ra. Tất nhiên, bộ phận nhân viên an ninh sân Old Trafford không để CĐV này có cơ hội ở lại quá lâu trên sân. Dù sao thì đây cũng là một ngày đáng nhớ đối với CĐV này.

Trở lại với trận gặp Leicester City, dù Man United đã chơi khá hay và có màn hủy diệt đối phương với tỷ số đậm 4-1 nhưng Ibrahimovic không ghi được bàn thắng nào. Theo đó, Ibrahimovic bị kèm cặp khá chặt nhưng rất may là lần lượt Smalling, Rashford, Mata và Pogba đã kịp nổ súng.

Với thắng lợi này, Man United tạm thời trút bỏ được gánh nặng sau 2 trận thua liên tiếp ở Premier League. Riêng HLV Jose Mourinho có thêm lý do để tiếp tục đẩy Wayne Rooney lên băng ghế dự bị. Không có Rooney, hàng công của Quỷ đỏ chơi khởi sắc hơn hẳn và hiệu quả tức thì với 4 bàn thắng vào lưới Leicester City.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục