Gặp lại đội bóng cũ, Brandt phũ phàng nói 1 lời về Havertz

11:56 Thứ bảy 14/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGặp lại đội bóng cũ Bayer Leverkusen, Julian Brandt đã có những lời phát biểu thật lòng.

Mùa hè vừa rồi, Julian Brandt đã rời Bayer Leverkusen để chuyển đến thi đấu cho Borussia Dortmund. Và tại vòng 4 Bundesliga, cầu thủ người Đức sẽ có dịp chạm trán câu lạc bộ cũ khi Dortmund tiếp đón đội chủ sân Bay Arena tại Signal Iduna Park. Từng có 5 năm chơi cho Leverkusen, nơi đưa Brandt ra ánh sáng nên không ngạc nhiên ngôi sao 23 tuổi cảm giác bồi hồi trước cuộc đối đầu quan trọng này.

Nói trên Kicker, Brandt phát biểu:

"Tôi rất háo hức hướng đến trận đấu này. Tôi đã không gặp nhiều người trong vài tháng qua và luôn nghĩ cặp đấu giữa Dortmund và Leverkusen sẽ là trận đấu hay cùng nhiều bàn thắng xuất hiện. Chúng tôi đang có cơ hội tốt để chứng tỏ chúng tôi sẵn sàng trở lại sau trận thua không may với tỉ số 1-3 trước Union Berlin."

Julian Brandt: I won't put my friendship with Havertz on hold - Bóng Đá

 Brandt sắp gặp lại Leverkusen và Havertz.

Trong cuộc đối đầu này, Brandt sẽ chạm trán người bạn thân, Kai Havertz. Đây là cơ hội để NHM chứng kiến 2 tài năng sáng giá nước Đức "so găng" cùng nhau.

"Khi bước vào trận đấu 90 phút, tôi không thuộc mẫu người vì tình bạn. Havertz là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi cần phải chắc chắn rằng sẽ không để cho cậu ta ghi bàn vào ngày thứ 7."

Trước đó, Brandt từng có lời ca ngợi Havertz là tài năng lớn nhất của bóng đá Đức.

Video Lewandowski nói về thời gian đầu sự nghiệp:

Lữ Phong | 11:15 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục