Gặp lại Bayern, Klopp nói gì?

21:13 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnDù Liverpool được cho là khá may mắn khi gặp phải Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League mùa này, nhưng Jurgen Klopp lại không nghĩ vậy.

Theo kết quả bốc thăm vừa được UEFA công bống, đối thủ của Liverpool tại lượt trận vòng loại trực tiếp Champions League sẽ là Bayern. Nếu chạm trán Bayern trong những năm trước, có lẽ rất nhiều CĐV Liverpool sẽ phải sợ xanh mặt vì kết quả này, nhưng thực tế nhiều CĐV Phố Cảng lại đang rất vui vì điều này.

Gặp lại Bayern, Klopp nói gì? - Bóng Đá

 Klopp không cho rằng gặp Bayern là may mắn.

Nếu Liverpool vẫn đang chơi rất ổn định và thăng hoa từ đầu mùa, thì Bayern lại thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng. Cụ thể Hùm Xám chỉ đang đứng thứ 3 tại Bundesliga và kém Dortmund tới 9 điểm.

Nhưng với Klopp, người đã từng rất nhiều lần chạm trán Bayern trong quá khứ, thì gặp Bayern ở bất kỳ thời điểm nào cũng không phải là quá may mắn:

"Không phải ai cũng có suy nghĩ là 'Tạ ơn Chúa, đó chỉ là Liverpool', do đó chúng tôi cũng sẽ không có suy nghĩ 'Tạ ơn Chúa, đó chỉ là Bayern'."

"Đó sẽ là một thử thách rất khó khăn. Đây đã là vòng 16 đội mạnh nhất tại Champions League, do đó đây đều sẽ là những trận đấu rất khó khăn và tôi đang rất háo hức vì điều đó."

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Kỳ Anh | 21:00 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục