Gặp lại Barca, chủ công Dortmund phát biểu một điều bất ngờ

17:31 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnSau đợt triệu tập ĐTQG, Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Barcelona tại Champions League.

Ngay ở lượt trận đầu tiên tại Champions League, Borussia Dortmund và Barcelona đã phải đụng độ nhau. Cuộc đối đầu này sẽ được diễn ra trên sân Signal Iduna Park vào rạng sáng ngày 18/9 theo giờ Việt Nam.

Hiện tại, Dortmund đang sở hữu hàng công được đánh giá rất cao với chân sút chủ lực là Paco Alcacer. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ra sân trong 5 trận đấu trên mọi đấu trường, anh ghi được 6 bàn thắng. Và cũng thật bất ngờ khi biết rằng, Alcacer chính là người cũ của Barcelona. 

Trong giai đoạn 2 năm từ 2016 đến 2018, chân sút 26 tuổi đã thi đấu không thành công tại Nou Camp và được đẩy sang Dortmund dưới dạng cho mượn trước khi chính thức bán đứt cho đại diện nước Đức vào mùa đông năm nay. Để rồi đến lúc này, tiền đạo sinh năm 1993 đang đứng trước cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Paco Alcácer doesn’t know if he would celebrate after scoring at the Camp Nou - Bóng Đá

 Alcacer từng có khoảng thời gian thi đấu thất vọng ở Barcelona.

Khi Alcacer được hỏi liệu có ăn mừng nếu ghi bàn ở Nou Camp hay không, số 9 của Dortmund trả lời. Điều này được barcablaugranes.com trích dẫn:

"Tôi cũng chẳng biết phải làm gì bởi vì vào thời điểm cuối ngày, bạn sẽ rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng. Tại Barca, xuất hiện vài người đối xử tốt với tôi hoặc nói những lời mà bạn không thích nhưng sự tôn trọng của tôi vẫn luôn ở đó."

Video màn trình diễn của Alcacer ở Valencia:

Lữ Phong | 17:10 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục