Gặp Koscielny 3 lần, Emery tuyên bố 3 cái tên có thể làm đội trưởng mới

14:06 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal đang cạn dần kiên nhẫn với quyết định khó tin của cậu học trò người Pháp.

Chiếc băng đội trưởng của Arsenal đang là đề tài thu hút sự quan tâm. Thủ quân đương nhiệm, Laurent Koscielny vừa gây cú sốc lớn khi từ chối lên đường tham gia tour du đấu cùng các đồng đội. Với hành động vừa qua, trung vệ người Pháp nhiều khả năng khó giữ vai trò thủ lĩnh phòng thay đồ của mình.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB mới đây, HLV Unai Emery đã phá vỡ im lặng về biến động nói trên. Emery chia sẻ về rắc rối Koscielny: "Vấn đề này dành cho CLB và cậu ấy. Trước khi du đấu, tôi đã nói chuyện 3 lần với Koscielny và cậu ấy muốn nói chuyện với CLB, bởi vì ý định đầu tiên của cậu ấy là ra đi."

Unai Emery wants

 Koscielny muốn rời Emirates.

"Tôi nói muốn cậu ấy cùng đi, vừa tiếp tục tập luyện vừa bàn thảo với CLB về những khả năng tốt nhất cho cậu ấy và đội bóng. Koscielny đã quyết định ở lại London và giờ quyết định thuộc về cậu ấy cùng CLB."

Chiến lược gia Tây Ban Nha tin rằng bộ 3 Granit Xhaka, Mesut Ozil và Nacho Monreal có thể thay thế Koscielny.

"Năm ngoái, Arsenal có Laurent, Petr Cech và Ramsey." Emery nói. "Ở thời điểm hiện tại, Koscielny vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Arsenal cũng có các cầu thủ có năng lực thủ quân, một trong số đó là Granit. Mùa trước cậu ấy từng nhiều lần đảm nhận vai trò đội trưởng và cũng giống như 1 thủ quân trong phòng thay đồ."

"Chúng tôi còn có Mesut, Nacho và những người khác có thể lãnh nhận vị trí này. Tôi muốn 3 đến 5 đội trưởng trong đội."

Phụng Sồ | 13:30 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục