Gặp khó vụ Sancho, Man Utd sang Tây Ban Nha mua phương án dự phòng

06:13 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho chính là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

 

Tài năng của Ferran Torres

Man Utd rất cần một cầu thủ chạy cánh tài năng, và Jadon Sancho của Borussia Dortmund là cái tên lí tưởng. Sancho tài năng, trẻ tuổi nhưng đẳng cấp. Anh là người Anh và hoàn toàn phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng mà Ole Gunnar Solskjaer đặt ra.

Tuy nhiên, giá của Sancho lúc này không hề rẻ, Dortmund thì liên tục hét giá 'báu vật' của mình trong bối cảnh mọi đội bóng đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Và theo Fichajes, Quỷ đỏ đang chuẩn bị thực hiện một động thái chính thức cho cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao của Valencia, Ferran Torres. Trước đó, tờ The Athletic cũng đã hé lộ sự quan tâm của Man Utd với cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha này như là phương án dự phòng nếu họ không có được Sancho.

United preparing move for Jadon Sancho alternative Ferran Torres - Bóng Đá

 Ferran Torres của Valencia được Man Utd săn đón.

Los Che không có một mùa bóng ổn định, nhưng Ferran Torres vẫn có thể gây ấn tượng ở La Liga và Champions League. Màn trình diễn của Torres trước Liverpool thậm chí có thể chứng minh anh sẽ ổn ở Premier League.

Vào tháng Hai, HLV của Valencia, Albert Celades cho biết: "Tôi hy vọng Ferran có thể ở lại câu lạc bộ trong một thời gian rất dài. Anh ấy là một cầu thủ trưởng thành từ câu lạc bộ của chúng tôi và anh ấy cảm thấy điều đó, đó luôn là một vấn đề quan trọng. Tôi hy vọng một thỏa thuận có thể sớm đạt được với Ferran."

Nếu không sớm gia hạn hợp đồng với Torres, CLB Tây Ban Nha có thể phải bán anh ngay mùa Hè này nếu không muốn 'trắng tay' khi hợp đồng đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2021.

Đã có 88 lần ra sân kể từ khi ra mắt lúc mới 17 tuổi, Torres đã thể hiện tiềm năng to lớn của mình nhờ tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời. Với sáu bàn thắng và bảy pha kiến tạo trong tất cả các mặt trận mùa này, Torres cũng phần nào chứng tỏ sự hiệu quả.

Minh Tuấn | 05:29 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục