Gặp khó ở vụ Coutinho, Barca bất ngờ hỏi mua sao Napoli

17:45 Thứ tư 16/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona sẵn sàng trả 60 triệu euro cho Napoli để có được sự phục vụ của tiền vệ Lorenzo Insigne.

Trong diễn biến mới nhất, Barcelona đã bất ngờ có động thái liên hệ với tiền vệ Lorenzo Insigne của Napoli vào đầu tuần này. Tờ Gazzetta dello Sport (thông qua Thể thao) tiết lộ gã khổng lồ Catalan đã lập tức đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro gửi đến phía CLB Italia để thuyết phục họ nhà người.

Gặp khó ở vụ Coutinho, Barca bất ngờ hỏi mua sao Napoli - Bóng Đá

 Lorenzo Insigne hiện là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và Barcelona.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Napoli, cầu thủ 26 tuổi này được xem là biểu tượng của đội chủ sân San Paolo cũng như thành phố Naples và luôn chiếm trọn tình cảm của các tifosi CLB. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng hàng đầu của đội bóng. Barcelona với số tiền 222 triệu euro có được từ thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar sang Paris Saint-Germain có thừa nguồn lực tài chính để có được điều mình muốn, mặc dù Philippe Coutinho của Liverpool mới là mục tiêu hàng đầu của Blaugrana trong thời gian qua.

Hợp đồng hiện tại của Insigne với Napoli có thời hạn kéo dài đến tháng 06/2022. Và để có được chữ kí của Insigne, Barca sẽ phải cạnh tranh gay gắt với chính The Kop trong thương vụ này. Bởi Insigne cũng là mục tiêu theo đuổi suốt thời gian qua của Lữ đoàn đỏ nhằm đề phòng trường hợp tiền vệ Coutinho chuyển sang Barca.

Mùa vừa qua, sau 37 trận ở Serie A , Insigne đã ghi đến 18 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo. Cũng như Coutinho, nhãn quan và khả năng tạo đột biến qua những cú sút xa, đi bóng của cầu thủ 26 tuổi người Italia rất ấn tượng.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục