Gặp gỡ Willian - Vũ công Samba của The Blues

08:33 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi lập hat-trick tuần trước trong trận thắng 8-2 trước Fulham, Willian lại tiếp tục là người khai thông thế bế tắc trong trận đấu với Arsenal đêm hôm qua. The Blues đã đè bẹp

Willian đã có 4 bàn thắng trong 2 trận giao hữu của Chelsea. Khởi đầu như mơ đã giúp cầu thủ người Brazil có đầy tự tin cho một mùa giải ấn tượng phía trước.

"Không tệ," anh trả lời khi được yêu cầu tự đánh giá màn trình diễn của mình. "Tôi nghĩ tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Trước Arsenal, chúng tôi đã chơi thực sự hay ngay từ những phút đầu. Chúng tôi biết mặt sân không được tốt, nhưng đương nhiên với đối thủ cũng vậy. Chúng tôi cố gắng tạo cơ hội rồi ghi bàn, và mọi chuyện đã được thực hiện xuất sắc."

willian phát biểu - Bóng Đá

 Bàn mở tỉ số của Willian.

"Họ đã để lộ ra khoảng trống phía sau và chúng tôi có khá nhiều cơ hội. Tôi đã bỏ lỡ một tình huống đầu trận, nhưng sau đó tôi đã ghi một bàn thắng đẹp. Chúng tôi chơi tốt hơn sau từng trận đấu. Còn 2 trận nữa trong chuyến du đấu này. Việc chiến thắng trước những đối thủ mạnh là điều rất tốt, mang lại sự tự tin rất lớn."

Chelsea đã chơi rất sắc nét ngay từ đầu. Họ đã kiểm soát thế trận ngay từ phút đầu tiên. Điều khiến cho màn trình diễn này trở nên ấn tượng hơn nữa, đó là việc họ chỉ mới ra sân lần thứ hai trong kế hoạch tiền mùa giải. Trong khi đó, đối thủ của họ là Arsenal đã thi đấu 4 trận.

Phát biểu về các đối thủ sắp tới, Willian tỏ ra khá tự tin. Anh khẳng định rằng việc giao hữu với những đội bóng mạnh sẽ giúp rất nhiều cho đội bóng, đảm bảo họ luôn ở trong điều kiện tốt nhất khi mùa giải mới bắt đầu.

willian phát biểu - Bóng Đá

 Chelsea thực sự là một thế lực.

"Chơi với những đội bóng hàng đầu là một thử thách tuyệt vời. Điều này giúp cải thiện lối đá của chúng tôi, vì cần phải thích nghi với những đối thủ mạnh. Đây là bài kiểm tra cần thiết trước khi mùa giải bắt đầu. Chúng tôi đã chơi tốt và chiến thắng trước Arsenal. Tôi hi vọng sẽ làm được điều tương tự trước Bayern và Inter."

Chelsea đã hoàn thành nửa đầu của tour giao hữu mùa Hè. Họ sẽ rời Trung Quốc và đáp cánh xuống Singapore tuần sau. Đây cũng là nơi mà Willian từng có những kỷ niệm ngọt ngào.

"Tôi đã ở đó một lần cũng ĐTQG Brazil," anh nhớ lại. "Chúng tôi đã thi đấu với Nhật Bản và chiến thắng. Bởi vậy, tôi hi vọng sẽ làm được điều tương tự cùng Chelsea. Và dĩ nhiên, sẽ là tuyệt vời nếu tôi tiếp tục ghi bàn."

 Xem lại diễn biến trận đấu:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 08:40 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục