Gặp gỡ người khổng lồ, Hazard 'tẽn tò' đổi áo chụp hình

18:47 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đang dính chấn thương, nhưng vẫn xuất hiện trên truyền thông trong một dịp đặc biệt.

Vào thời điểm hiện tại, Eden Hazard đang gặp vấn đề nghiêm trọng ở mắt cá chân và sẽ nghỉ dài hạn cho tới cuối mùa. Mới đây, trang chủ Real Madrid đã cập nhật tình hình hiện tại của tiền vệ chạy cánh sinh năm 1991, khi tiết lộ rằng tiền đạo này vừa trải qua ca phẫu thuật tại Dallas (Mỹ) một cách suôn sẻ.

Cũng trong chuyến đi tới xứ cờ hoa, cựu ngôi sao Chelsea đã gặp gỡ một nhân vật nổi tiếng trong môn bóng rổ, đó là Luka Doncic - một cựu thành viên của đội bóng rổ Real Madrid trong quá khứ (giai đoạn 2015 - 2018). Ngôi sao người Slovenia bây giờ đang khoác áo Dallas Mavericks - một đại diện ở phía Tây Nam (NBA - giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp nhà nghề Bắc Mỹ.

Điều đáng chú ý, khi Doncic bước vào phòng để gặp Hazard, tiền đạo của Real Madrid đã rất tẽn tò vì chiều cao của họ quá chênh lệch (1m75 so với 2m01). Họ bắt tay, rồi sau một hồi ngước lên nhìn với vẻ ngượng ngùng, cầu thủ người Bỉ đã tiến hành đổi áo đấu với Doncic và chụp hình lưu niệm.

Hazard quá nhỏ bé trước 'gã khổng lồ' Slovenia - Bóng Đá

  Hazard 'ngượng' khi đứng cạnh một người sở hữu chiều cao quá khổ.

Hazard là một trong những cầu thủ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong làng bóng đá, nhưng chính điều đó và 'cặp mông cong' quyến rũ đã giúp anh có nhiều lợi thế trong những pha di chuyển và rê dắt bóng. Dù vậy, có lẽ NHM phải chờ tới cuối mùa hoặc EURO 2020 để chứng kiến số ngôi sao sinh năm 1991 thi đấu một lần nữa.

Xem tài năng của Ronaldo:

Trung Quân | 18:36 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục