Gặp đối thủ chiếu dưới, Muller phản ứng đầy bất ngờ: 'Có lẽ chúng tôi sẽ gọi cho Robben'

15:54 Thứ ba 11/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMuller rõ ràng là một cầu thủ rất hài hước và phản ứng mới đây của anh về đối thủ tiếp theo ở cúp Quốc gia Đức cũng không ngoại lệ.

Đối thủ tiếp theo của Bayern Munich ở tứ kết cúp Quốc gia Đức chính là Schalke. Ở Bundesliga mùa này, sau 2 trận gặp nhau ở lượt đi và về, Bayern đều giành chiến thắng thuyết phục trước đoàn quân của HLV David Wagner với tỷ số lần lượt 3-0 và 5-0.

Thomas Müller reacts to drawing Schalke in the DFB-Pokal quarterfinals - Bóng Đá

Bàn thắng của Robben vẫn in sâu trong tâm trí của Muller.

Quay trở lại vào năm 2010, hai đội gặp nhau ở bán kết, và kết quả của trận đấu được định đoạt bởi màn "solo" siêu hạng của Arjen Robben ở phút 112. Và Muller liền hồi tưởng về bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của người đồng đội cũ khi được hỏi về cuộc chạm trán sắp tới với Schalke (thông qua Goal):

"Tất nhiên Schalke là đội bóng cho thấy năm nay họ có thể cạnh tranh chức vô địch. Họ biết phải làm gì - đặc biệt là trong các trận đấu cúp. Đối đầu với Schalke, tâm trí của tôi lại nhớ về kỉ niệm ngày trước. Tôi nhớ bàn thắng của Robben: một pha solo tuyệt vời bên cánh phải, trước khi mở tỷ số trong hiệp phụ. Anh ấy đã không chơi cho chúng tôi nữa, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ gọi cho anh ấy và đưa anh ấy trở về sau khi giải nghệ!"

Ngoài ra, Joashua Kimmich cũng bày tỏ suy nghĩ của mình: "Leipzig và Dortmund, hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi đều đã bị loại. Tôi nghĩ rằng, bốc thăm chúng bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi vẫn sẽ được xếp cửa trên. Tôi thích được chơi trên sân nhà hơn nhưng trận đấu diễn ra trên sân khách. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ đánh bại bất kỳ đối thủ nào, bất kể là trên sân nhà hay sân khách."

Văn Phi | 14:56 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục