Gặp BLĐ, bom tấn quyết rời nước Đức để đến Chelsea

18:01 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho các fan của The Blues.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà khi mà mùa tới, hàng công của họ chắc chắn sẽ có thêm 2 nhân tố cực đáng chú ý là Timo Werner và Hakim Ziyech.

Bây giờ, tiếp tục có nhiều thông tin xoay quanh việc Kai Havertz cũng chuẩn bị cập bến The Blues. Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ, Havertz đã gây áp lực nhằm được ban lãnh đạo Leverkusen đáp ứng nguyện vọng chuyển đến Chelsea.

 - Bóng Đá

Havert rất muốn rời Bayer Leverkusen bởi đội bóng này đã không thể đoạt được tấm vé dự cúp C1 mùa sau.

Và mới đây, tờ Sport BILD của Đức đã đưa tin, ngay ngày mai một cuộc gặp giữa Havertz và BLĐ Bayer Leverkusen sẽ được tổ chức. Được biết, lý do mà Havertz muốn rời Bay Arena như vậy đó là bởi đội bóng của HLV Peter Bosz đã không thể bảo đảm một suất dự Champions League mùa sau.

Ở một diễn biến khác, Nhiều nguồn tin khẳng định, Kai Havertz đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, ‘Ballack mới’ sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức thu nhập khủng lên đến 7,2 triệu bảng/mùa (150.000 bảng/tuần). Con số này cao gấp 4 lần mức lương mà tiền vệ người Đức đang hưởng tại Leverkusen (1,8 triệu bảng/mùa).

Chelsea và những bàn thắng đẹp nhất tại Anfield:

 
Anh Tú | 17:31 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục