Gặp Barcelona, Klopp nên "tha" cho các ngôi sao Liverpool

16:51 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnJamie Carragher hy vọng Jurgen Klopp sẽ có những kế hoạch phân bổ sức lực cho các cầu thủ Liverpool hợp lý trước thềm trận đấu với Barcelona.

Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành cú đúp danh hiệu trong mùa giải năm nay, khi họ đã giành được quyền lọt vào bán kết Champions League, cũng như tiếp tục giữ khoảng cách rất ngắn trước Man City tại Premier League.

Carragher hy vọng Klopp

 Carragher cho rằng Klopp không nên bung sức trong trận lượt đi với Barcelona.

Khi cả 2 giải đấu đều có 'trọng lượng' như nhau, rõ ràng Klopp sẽ cần phải có những sự tính toán về mặt nhân sự thật sự hợp lý để tránh việc Liverpool 'mất trắng'. Nói về điều này, Carragher đã chia sẻ rằng:

"Chuyến làm khách tới Cardiff tới sẽ rất quan trọng với Liverpool tại Premier League, vì nếu thắng, họ buộc Man City sẽ phải giành chiến thắng tại Old Trafford. Bên cạnh đó, việc phải thi đấu tại Nou Camp ở lượt đi chắc chắn cũng sẽ mang đến không ít khó khăn cho Klopp."

"Theo lịch, Liverpool sẽ có 2 lần chạm trán Barcelona và xen kẽ là Newcastle trong vòng 6 ngày. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách không hề nhỏ dành cho Klopp. Làm sao ông ta có thể kỳ vọng rằng 3 mũi nhọn hàng công có thể chơi hết sức tại Nou Camp và sau đó là duy trì điều đó 3 ngày sau tại St James’ Park?"

"Tôi chắc chắn sẽ không phàn nàn một lời nào nếu Klopp để cho một trong 3 cầu thủ trên hàng công của đội nghỉ ngơi để dành sức cho trận đấu với Newcastle."

Video phong cách chiến thuật của Liverpool

Kỳ Anh | 16:05 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục