"Gặp Arsenal, Man Utd không phải lo như gặp West Ham, Wolves"

15:30 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Quỷ đỏ, Gary Neville không chút lo lắng cho Man Utd trước lần đụng độ Arsenal cuối tuần này.

Phong độ của Man Utd trong giai đoạn đầu mùa bóng khá tồi tệ. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ giành 8 điểm. Trận thua 0-2 trước West Ham mới đây cho thấy Man Utd chỉ là đội bóng quá bình thường ở Premier League.

‘Arsenal next… that game doesn’t worry me’ - Gary Neville gives bold Man Utd verdict - Bóng Đá

 Neville không sợ Arsenal.

"Arsenal, đối thủ tiếp theo ư? Tôi không lo lắng gì với trận đấu đó," Neville cho hay.

"Đừng hiểu sai tôi. Arsenal có thể đến làm khách của Man Utd và làm nên một cái gì đó. Nhưng tôi chỉ luôn nghĩ: 'Đó là trận đấu tại Old Trafford'."

Ngày Chủ nhật vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thêm đau đầu khi Marcus Rashford rời sân vận động London với chấn thương háng. Điều đó khiến Man Utd không có một tiền đạo thực thụ nào, bởi trước đó, Anthony Martial và Mason Greenwood cũng phải ngồi ngoài.

Tuy nhiên, Man Utd sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal, và HLV Solskjaer có thể chào đón một số cái tên trở lại. Đó cũng là lí do để Neville thêm tự tin.

Anh nói thêm: "Paul Pogba có thể sẽ trở lại, Martial sẽ trở lại hoặc những cầu thủ khác sẽ trở lại. Tôi nghĩ rằng đó là những cầu thủ nòng cốt cho đội hình này. Họ có thể giúp đội bóng vượt khó và đi lên.

Những chuyến làm khách của West Ham hay Wolves mới khiến bạn thực sự lo lắng."

Tài năng của Anthony Martial ngày còn ở Monaco:

Minh Tuấn | 14:06 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục