"Gánh team" thành công, người hùng Brazil nhắn nhủ điều gì đến fan Barca?

20:50 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã gửi đến các CĐV Barcelona thông điệp gì sau trận khai mạc Copa America?

Philippe Coutinho đã trở thành nhân vật chính trong trận đấu mở màn Copa America giữa Brazil và Bolivia. Cầu thủ 27 tuổi có đến hai lần điền tên lên bảng điểm bằng một tình huống sút phạt 11 mét thành công, cùng pha đánh đầu thành bàn chỉ ba phút sau bàn mở tỷ số.

Dù Coutinho luôn thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Barcelona từ Liverpool, thế nhưng người hâm mộ không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1992 trong màu áo Selecao.

Coutinho phát biểu - Bóng Đá

 Coutinho chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận khai mạc Copa America.

Coutinho đã trả lời một vài câu hỏi do các phóng viên của Marca đặt ra sau trận đấu. Khi được hỏi sau màn trình diễn vừa rồi anh có gửi thông điệp gì đến cổ động viên Barca không, cựu ngôi sao Liverpool nói:

"Tôi không có nhiều điều để nói với họ (người hâm mộ Barcelona). Tôi rất biết ơn về tất cả sự động viên mà các cổ động viên đã luôn dành cho tôi. Tôi đã có những khoảnh khắc khó khăn vì tôi đã không thể hiện tốt như họ mong đợi trên sân. Nhưng đó là bóng đá và tôi đang nỗ lực để cải thiện."

Cầu thủ xuất sắc nhất trận khai mạc Copa America tỏ ra khá ngập ngừng khi được hỏi, liệu đây có phải là ngày hạnh phúc nhất trong mùa giải của anh cho đến nay. Sau một hồi suy nghĩ, Coutinho đã có câu trả lời:

"Đó là một ngày hạnh phúc khi tôi ghi được đến hai bàn thắng, tôi đã góp phần vào lối chơi chung của cả đội và giành được chiến thắng."

Trường Sơn | 20:02 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục