Gánh Liverpool, Coutinho sở hữu thống kê khủng

11:16 Chủ nhật 24/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông có Sadio Mane, nhưng Liverpool đã có sự trở lại của người hùng Brazil, Philippe Coutinho. Cầu thủ từng được cổ động viên The Kop vô cùng yêu mến.

Coutinho đã trở lại. Anh ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Leicester City ngay trên đất khách. Một pha kiến tạo cho Salah ghi bàn mở tỷ số và một cú sút phạt tuyệt hảo ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0.

Gánh Liverpool, Coutinho sở hữu thống kê khủng - Bóng Đá

Coutinho đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Leicester City

Với hai lần tỏa sáng kể trên, Coutinho đã ghi dấu hai cột mốc khủng. Anh là cầu thủ người Brazil đầu tiên có 30 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Khá bất ngờ nhưng đó là sự thật. Dấu ấn Brazil đậm nét nhất ở Anh quốc là của Coutinho tạo ra.

Bên cạnh đó, kể từ khi đến Liverpool vào tháng 1/2013, Philippe Coutinho là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm nhất ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 16 bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm, hơn tiền vệ của Tottenham Christian Eriksen (15 bàn), tiền vệ của Man City - Yaya Toure (14) và chân sút lừng danh Wayne Rooney (11). Đây cũng là bàn thắng đá phạt thứ 4 Coutinho có cho The Kop tại Ngoại hạng Anh.

Xem tài năng của Coutinho:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:41 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục