Gangwon có biến, tương lai Xuân Trường mù mịt

15:45 Thứ bảy 04/11/2017

Bóng đá Hàn Quốc nói chung và CLB Gangwon đang chuẩn bị có những sự thay đổi lớn. Trong tình thế như vậy, có lễ rất khó để Xuân Trường bám trụ lại với K-League.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Xuân Trường tại Gangwon đang bị đe dọa.

CLB Gangwon đang đứng thứ sáu K-League mà giải chỉ còn hai vòng đấu nữa là kết thúc. Điều này khiến CLB của Xuân Trường khó cải thiện thứ hạng. Với những kết quả bết bát, HLV Choi Yun Kyum đã bị Gangwon sa thải khi mùa giải mới đi được một nửa chặng đường. Hiện vai trò HLV của đội bóng Xuân Trường đang đầu quân hiện nay do Song Kyung Sub tạm quyền dẫn dắt. Tuy nhiên, theo thông tin mà báo chí Hàn Quốc đăng tải, BLĐ đội bóng có vẻ đang rục rịch tim một HLV mới.

Ông Song Kyung Sub được tín nhiệm cao vì bằng cấp và công tác đào tạo trẻ rất tốt. Cầu thủ Son Heung Min đang đá cho Tottenham là học trò của ông, thế nhưng có vẻ đây không phải là một sự lựa chọn tốt với tham vọng xưng bá của đội bóng này. Không chỉ bổ sung ban huấn luyện, đội bóng của Xuân Trường còn bổ sung nhiều cầu thủ giỏi để thực thi mục tiêu cao, vì thế cơ hội ra sân của cầu thủ gốc Thái Bình sẽ trở nên ít ỏi hơn bao giờ hết. Có lẽ đã đến lúc Bầu Đức tính toán bến đỗ tiếp theo cho cầu thủ con cưng này, thay vì để tài năng của anh chết dần trên ghế dự bị.

Không chỉ CLB Gangwon, thượng tần của bóng đá Hàn Quốc cũng đang có những biến động lớn. Thành tích của Hàn Quốc bỗng dưng sa sút nặng ở những trận cuối giai đoạn ba vòng loại World Cup 2018, hệ quả là HLV Uli Stielike (Hà Lan) bị trảm, HLV U23 Hàn Quốc Shine Tae Yong được ngồi vào ghế nóng. Dù may mắn vượt qua vòng loại để có mặt tại Nga mùa hè tới, nhưng tuyển Hàn Quốc thì vẫn thi đấu rất tệ với 2 trận thua 2-4 trước Nga, 0-3 trước Marocco.

 - Bóng Đá

 GĐKT Kim Ho Gon đã ra đi.

Trong khi đó, phái đoàn của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) thất bại trong việc đàm phán đưa HLV Guus Hiddink trở lại. Vụ việc này là giọt nước tràn ly khiến giám đốc kỹ thuật KFA Kim Ho Gon phải nộp đơn từ chức. Rất có thể đây là” viên gạch đổ” đầu tiên trong chuỗi Domino biến động của bóng đá Hàn Quốc.  

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:37 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục