Găng tay vàng vừa trở lại đã mắc lỗi, đây là phản ứng của Klopp

14:07 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnDù đã mắc lỗi ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại khoác áo CLB, song thủ thành của Liverpool vẫn nhận được sự ủng hộ từ ông thầy.

Liverpool đã có màn trình diễn ấn tượng trước Lyon ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải, giúp Lữ đoàn Đỏ tìm lại được cảm giác chiến thắng trước cuộc đụng độ quan trọng với Manchester City vào ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, không phải là không có những vết gợn trong chiến thắng 3-1 đó. Một sai sót đáng kể, bất ngờ thay, lại đến từ một trong những cái tên đáng tin cậy nhất trong đội hình của The Kop - thủ thành Alisson Becker.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng bàn mở tỉ số của Lyon là một bất ngờ lớn, nhất là sau những gì ông đã chứng kiến ở Alisson trên sân tập trước đó.

Klopp on Ali's mistake against Lyon: 'It was like slapstick!' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp rất bất ngờ vì sai lầm của Alisson Becker ở trận giao hữu với Lyon.

"Thật tốt khi kết thúc giao hữu với màn trình diễn ở cấp độ cao như vậy - điều đó rất quan trọng'', Klopp nói. ''Rất nhiều điều thực sự tốt, mặc dù bàn thua đầu tiên chúng tôi phải nhận thì giống như một cái tát vậy. Chào mừng trở lại, Alisson!’’

"Anh ấy đã thể hiện rất thuyết phục trong tập luyện và trông rất xuất sắc trong trận đấu. Đó chỉ là một tình huống duy nhất thôi - anh ấy chỉ cần làm quen với găng tay một lần nữa là ổn."

Cũng giống như HLV người Đức, NHM Liverpool cũng rất kỳ vọng Alisson sẽ lấy lại được phong độ và cảm giác tốt nhất trong cuộc chạm trán với Manchester City. Trận tranh Siêu cúp Anh giữa đội đương kim vô địch Premier League và các nhà vô địch châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 04/08 (giờ Việt Nam).

 Xem highlights giao hữu Liverpool 3-1 Lyon:

Ngọc Bách | 13:07 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục