"Găng tay lưu lạc" lên tiếng thách thức, Courtois cần chú tâm

15:41 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnMột thủ thành trẻ ở Real Madrid vừa lên tiếng thách thức suất bắt chính của Thibaut Courtois.

Video Courtois trong màu áo Real

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea, Thibaut Courtois là thủ thành số 1. Anh đã xuất sắc đánh bật công thần khác là Keylor Navas để biến vị trí trong khung gỗ trở thành thánh địa của mình. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Bỉ đang bắt rất hay khi Real có hàng thủ tốt nhất tại La Liga.

Hiện tại, cựu cầu thủ Chelsea chỉ mới 27 tuổi tức anh vẫn còn trong giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp. Vị trí thủ môn thường có tuổi thọ dài hơn các vai trò khác nên Courtois là phương án để dành của Real trong khoảng tầm hơn nửa thập kỷ tới. Có thể nói, Courtois hoàn toàn yên tâm về suất bắt chính của mình ở Bernabeu. 

Nếu điều đó xảy ra, một thủ thành trẻ khác là Andriy Lunin khó lòng tỏa sáng tại Real. Lunin đến câu lạc bộ khi 19 tuổi và 2 năm qua, anh được đưa đi "du học" ở Leganes và Valladolid. 

 Nếu trở về Real, Lunin muốn trở thành số 1 trong khung gỗ.

Dù sao trẻ người Ukraine vẫn là cái tên xa lạ với NHM nhưng anh tự tin bày tỏ tham vọng muốn trở thành thủ môn số 1 tại Real. Trên Madridista Real, Lunin bày tỏ:

"Tất nhiên là tôi muốn trở lại Real, chiến đấu tại đó để trở thành thủ môn số 1 đội bóng. Nhưng chúng ta cần chờ xem HLV Zidane nghĩ gì và những gì sẽ xảy ra trong thời điểm đại dịch ."

Lữ Phong | 15:11 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục