Gần tới giờ G, Zidane ra quyết định bất ngờ về Bale

22:48 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnGareth Bale từ lâu đã không còn mặc định là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Real Madrid.

Gareth Bale gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid ở mùa giải năm nay. Với những Isco, Lucas Vasquez hay Marco Asensio luôn thi đấu rất tốt mỗi khi ra sân, cơ hội của Bale cứ thế mà ít dần đi.

 - Bóng Đá

 Cơ hội cho Bale?

12 tháng trước trong trận chung kết Champions League ở Cardiff, Bale phải xuất phát trận đấu từ băng ghế dự, nhường chỗ cho một Isco thăng hoa tột đỉnh và ngồi nhìn các đồng đội hủy diệt Juventus với tỷ số 4-1. 

Tuy nhiên, trận chung kết năm nay gặp Liverpool có thể sẽ khác với Bale. Với việc có phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay khi ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất, trong đó có bàn gỡ hòa ở trận gặp Barcelona, Bale nhanh chóng lấy lại niềm tin từ HLV Zinedine Zidane.

Theo đó, tờ Marca khẳng định, HLV Zidane quyết định tung bộ ba BBC thần thánh năm nào gồm Bael, Benzema và Ronaldo để làm đối trọng với bộ ba Salah, Mane và Firmino của Liverpool. Cụ thể, Bale sẽ xuất phát bên hành lang trái. Anh không chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ Benzema, Ronaldo mà còn được giao vai trò hạn chế tối đá tầm hoạt động của Salah.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 22:14 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục