Gán Sanchez và cái tên khác, Man Utd quyết lấy "đá tảng" sát cánh Maguire

06:09 Chủ nhật 02/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực tìm kiếm trung vệ chất lượng đá cặp Harry Maguire.

 

Lối đá của Man United

Man United kết thúc Premier League mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 3. Thành tích này giúp Quỷ đỏ thành Manchester chính thức đoạt vé dự UEFA Champions League. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không khó để nhận ra rằng, lực lượng Man United khá mỏng khi có sự chênh lệch không nhỏ giữa đội hình chính và các cầu thủ dự bị. Chưa kể, hàng thủ Man United cũng có sự chệch choạc nhất định nhiều thời điểm. Để cạnh tranh cho chức vô địch mùa tới, HLV Solskjaer hiểu rằng, ông phải bổ sung gấp những tân binh chất lượng.

Manchester United offer two players in exchange for Milan Skriniar - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Theo đó, ngoài việc theo đuổi Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực mang về thêm một trung vệ sát cánh với Harry Maguire. Không ít cái tên đã lọt vào tầm ngắm và Man United đã sớm đưa ra lời đề nghị gửi tới Inter Milan cho trường hợp của Milan Skriniar.

Nguồn tin từ Calcio Mercato tiết lộ, Man United muốn đổi bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling lấy trung vệ Milan Skriniar. Inter Milan đang rất khao khát chiêu mộ Sanchez do đó, Man United đã khôn ngoan thuyết phục đối tác trao đổi Skriniar, kèm với đó là cả Smalling.

Được biết, Man United muốn bán đứt Smalling với giá 15 triệu euro nhưng AS Roma chỉ đồng ý 12 triệu euro. Điều này khiến thương vụ trở nên bế tắc và Man United đã sớm có kế hoạch khác dành riêng cho Smalling. Hiện Inter Milan chưa có câu trả lời những rõ ràng, lời đề nghị của Man United là khá hấp dẫn.

Tiểu Lam | 05:11 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục