Gần 2 thập kỷ, Bayern mới bết bát như hiện nay

08:56 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnThất bại trước Dortmund vào rạng sáng nay đã chính thức mở ra một chuỗi trận tệ hại bậc nhất trong lịch sử của Bayern Munich.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, tham vọng giành cúp đúp danh hiệu của Bayern mùa này cũng đã không còn khi họ đã chính thức bị loại khỏi cúp quốc gia Đức. Cụ thể vào rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Ancelotti đã bị Dortmund đánh bại với tỷ số 3-2 ngay tại sân nhà Allianz Arena.

Gần 2 thập kỷ, Bayern mới bết bát như hiện nay - Bóng Đá

 

Với trận thua này, Bayern đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng trên mọi đầu trường. Cụ thể trước đó, Hùm Xám đã hòa Leverkusen 0-0, thua Real Madrid 1-2 và 2-4, hòa Mainz 2-2 và thua Dortmund 2-3.

Đây là lần đầy tiên sau 17 năm qua, Bayern mới lại phải hứng chịu một chuỗi thành tích tệ hại đến vậy. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2006, Hùm xám thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp.

Như vậy giờ đây chỉ có Bundesliga là đấu trường duy nhất Bayern vẫn còn cơ hội vô địch. Với khoảng cách lên tới 8 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thức, rõ ràng khả năng Hùm Xám để mất luôn chức vô địch này là rất khó.

Thất bại của Bayern trước Dortmund

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:30 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục