Gần 10.000 người sẵn sàng bảo vệ lễ bế mạc ASIAD 2018

08:27 Thứ bảy 01/09/2018

Gần 10.000 người sẽ làm công việc bảo vệ an toàn cho lễ bế mạc ASIAD diễn ra vào ngày 2/9 để khép lại kỳ Á vận hội trên đất Indonesia.

Cảnh sát, binh sĩ và các lực lượng an ninh khác được huy động cho nhiệm vụ trong ngày bế mạc ASIAD. Theo ông Tito Karnavian - Tư lệnh cảnh sát quốc gia Indonesia, con số cụ thể rơi vào khoảng 9.422 người.

Ông cũng cho biết ngoài lực lượng đảm bảo an ninh, chính quyền Jakarta cũng sẽ điều động lực lượng cứu hỏa, xe cứu thương và nhân viên y tế.

Tuy vậy, ông Tito vẫn hy vọng sẽ không có bất trắc gì trong quá trình diễn ra lễ bếc mạc. Theo người đứng đầu lực lượng cảnh sát Indonesia, Á vận hội 2018 đã diễn ra an toàn khi không có sự cố nào về an ninh diễn ra.

"An ninh tới nay được đảm bảo tương đối tốt và vẫn chưa có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra," ông Tito Karnavian trả lời báo chí.

asiad

 Gần 10.000 nhân viên an ninh sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ lễ bế mạc ASIAD.

Những thông tin kể trên được tiết lộ sau cuộc họp về lễ bế mạc ASIAD tại thủ đô Jakarta. Bên cạnh ông Tito, cuộc họp còn có sự tham dự của Chỉ huy quân sự Indonesia - ông Marshall Hadi Tjahjanto, Chủ tịch INASGOC - ông Erick Thohir.

Bên cạnh đó, một số tuyến đường quanh sân Bung Karno cũng sẽ bị cấm như thời điểm diễn ra lễ khai mạc, nhằm đối phó với tình trạng tắc đường do số người đổ vệ sân dự lễ bế mạc dự kiến sẽ rất lớn.

Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 2/9 trên sân Bung Karno. Vé vào xem sự kiện cũng đã được mở bán từ ngày 28/8. Để tăng sức hút cho buổi lễ, ban tổ chức đã mời tới những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như ca sĩ iKon hay nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Super Junior.

Nguồn: Zing.vn
Kiệt Trần | 06:29 01/09/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục