Gameiro giành tặng kỷ lục cho người thân

11:25 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnTỏa sáng rực rỡ trong trận đấu mới đây với Sporting Gijon, tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid Kevin Gameiro đã giành tặng nó cho người bà quá cố.

Sau cơn mưa, trời lại sáng. Đầu tuần này, người thân của tiền đạo người Pháp Kevin Gameiro đã qua đời. Tuy nhiên dường như đó lại là động lực mạnh mẽ hơn cho anh tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Gameiro lập kỷ lục hat-trick tại La Liga.

Gameiro là cầu thủ được huấn luyện viên Diego Simeone tung vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu đã trôi qua được 2/3 thời gian. Đó là thời điểm mà Atletico Madrid đã bị đội chủ nhà Sporting Gijon cầm chân đến tận phút thứ 80 của trận đấu, và họ chỉ giành chiến thắng nhờ ba bàn thắng từ phút 80 đến 85 của Gameiro.

"Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi bàn," Gameiro trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau trận đấu. "Tôi giành tặng cú hat-trick của mình cho bà ngoại, người đã qua đời tuần này. Tôi nghĩ rất nhiều về bà ấy và giành tặng thành quả này cho bà."

Cú hat-trick của Gamiero là cú hat-trick nhanh thứ 2 trong lịch sử La Liga. Tiền đạo 29 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng chỉ trong 4 phút 51 giây. Thành tích này chỉ kém kỷ lục của David Villa 4 giây, một tiền đạo cũng từng khoác áo Atletico Madrid. Villa đã thiết lập kỷ lục ghi hat-trick nhanh nhất La Liga vào năm 2006 khi còn khoác áo Valencia. Cựu danh thủ của La Roja đã nã 3 bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao chỉ trong 4 phút 47 giây.

Video cú hat-trick thần tốc của Gameiro:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:07 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục