Gạch tên Wenger, HLV tuyển Đức "mách nước" cho Bayern về ứng cử viên sáng giá hơn tất cả

13:05 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnJoachim Low vừa lên tiếng ủng hộ cái tên này ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.

Hiện tại, Bayern Munich đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới sau khi chia tay Niko Kovac. Theo lời chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ, mọi thứ sẽ sáng tỏ sau trận đấu gặp Dusseldorf. Từ đây đến thời điểm đó chỉ còn 10 ngày nên các sếp lớn tại Allianz Arena phải gấp rút chốt xong cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng. 

Lúc này, HLV tạm quyền Hansi Flick hiện dẫn dắt Bayern rất ổn. Họ thắng 2 trận gần nhất với thành tích ghi 6 bàn và giữ sạch lưới. Ngoài ra, "Hùm xám" đã trình diễn thứ bóng đá thuyết phục, đẹp mắt hơn so với thời Kovac. Vì lẽ đó nên đã bắt đầu xuất hiện lời ủng hộ Flick trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng lớn nhất nước Đức. Cuối tuần rồi, Manuel Neuer và Robert Lewandowski đã thể hiện quan điểm đó.

Joachim Löw backs Hansi Flick to do well at Bayern - Bóng Đá

 Low và Flick là người quen cũ.

Và mới đây, đến lượt HLV đội tuyển Đức, Joachim Low đứng ra ủng hộ người bạn cũ của mình. Được biết, 2 người từng làm việc với nhau ở tuyển Đức trong giai đoạn 2006-2014, Khi đó, Flick đóng vai trò trợ lý HLV cho Low. Trên Kicker, Low phát biểu:

"Tôi biết Hansi từ trong ra ngoài. Chúng tôi đã cùng làm việc với nhau 8 năm và các cầu thủ cũng hưởng lợi nhiều thứ từ anh ấy. Rõ ràng, anh ấy đang có khởi đầu tốt tại Bayern nên anh ấy có thể làm được. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong hàng loạt lĩnh vực khác nhau cũng như rất có năng lực."

Video khoảnh khắc đẹp của Kovac tại Bayern:

Lữ Phong | 12:20 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục