Gạch tên Man Utd, Robertson chỉ đích danh 3 đối trọng lớn nhất của Liverpool

15:09 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnAndrew Robertson đã chọn ra 3 đối trọng lớn nhất đối với Liverpool ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Video Robertson phỏng vấn trước trận Champions League

Liverpool vẫn đang giữ phong độ ổn định tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu vừa rồi, The Kop vừa đánh bại Leicester với tỷ số 3-0. Dù Bầy cáo là tập thể khó chịu nhưng đại diện vùng Merseyside đã có thế trận trên chân và thắng thuyết phục. 

Kết quả đó giúp thầy trò Jurgen Klopp đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với Tottenham nhưng xếp sau vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Với phong độ đáng sợ như hiện tại, đội chủ sân Anfield đương nhiên đủ khả năng về lại vị trí quen thuộc và họ chính là ứng cử viên số 1 cho ngai vàng Ngoại hạng Anh.

Câu hỏi đặt ra lúc này, đội bóng nào đủ năng lực thách thức Liverpool? Đối với người trong cuộc là Andrew Robertson, hậu vệ người Scotland đã bày tỏ. Trên Sky Sports, Robertson xác nhận 3 đối trọng lớn nhất của Liverpool ở cuộc đua vô địch:

Andy Robertson expects three teams to join Liverpool in title race but snubs Man Utd - Bóng Đá

 Robertson xem trọng Tottenham, Chelsea và Leicester.

"Toàn đội không đặt mục tiêu về tổng điểm số giành được nhưng sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi tiếp tục giành 99 điểm. Dẫu vậy, tôi nghĩ mùa giải này sẽ khó khăn hơn trước. Nhiều đối thủ khác đều cho thấy sự tiến bộ. Bạn có thể thấy đó là Chelsea, Tottenham, Leicester - họ có những bước tiến rất đáng kể."

Đáng chú ý, Robertson không đề cập đến bộ đôi thành Manchester. Đó là điều dễ hiểu bởi hiện tại, Manchester United và Manchester City đang thể hiện bộ mặt chệch choạc.

Lữ Phong | 14:10 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục