Gác nỗi đau mất người thân, huấn luyện viên Pedja quyết tâm chiến đấu cùng học trò

10:31 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnNăm nay dường như mọi thứ không được suôn sẻ với đội bóng Thang Long Warriors. Trong trận đấu tối ngày hôm qua với Cantho Catfish, vị huấn luyện viên Pedja đã ra sân với tấm lòng nặng trĩu về sự ra đi của người cha tại quê nhà.

Theo thông tin mà Bongro24h có được, vị huấn luyện viên trẻ tuổi này đã trải qua nỗi đau mất mát người thân khi bố của ông đã qua đời vào sáng hôm qua theo giờ Việt Nam, ngay trong ngày diễn ra trận đấu. 

1

 Chia sẻ trên trang chủ của Thang Long Warriors sau trận thua và sự mất mát của vị thuyền trưởng người Đức.

Được biết ông đã giữ kín việc này cho mình để không ảnh hưởng tới toàn đội và cố gắng tập trung chỉ đạo trong suốt trận đấu.Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng Thang Long Warriors vẫn phải chịu một trận thua đầy cay đắng trên vạch ném phạt với tỉ số 67-69.

Sau trận đấu ngày hôm qua, người chủ sở hữu đội Thang Long Warriors đã đăng vài dòng tâm sự về sự mất mát của người huấn luyện viên người Đức này:

Untitled

 Dòng tâm sự của người chủ sở hữu Thang Long Warriors sau biết tin về huấn luyện viên Pedja.

Dù đã thi đấu rất kiên cường trên sân khách cùng với nỗi đau mất người thân nhưng huấn luyện viên Pedja cùng các học trò vẫn không có được trận thắng thứ 3 liên tiếp tại mùa giải. Nhờ vào chiến thắng hôm qua trước Danang Dragons, đội bóng Hanoi Buffaloes đã vươn lên lấy vị trí thứ 4 của Thang Long Warriors. 

Trận đấu kế tiếp của Thang Long Warriors sẽ là trận derby với đội bóng láng giềng Hanoi Buffaloes vào ngày 10/7. Theo như chia sẻ của vị huấn luyện viên này, dù rất đau đớn nhưng chắc chắn ông sẽ ở lại cùng các học trò để chiến đấu. Tuy được đơn vị chủ quản tạo điều kiện ra về quê nhà để có thể hoàn tất hậu sự nhưng ông vẫn ở lại cùng với Thang Long Warriors trong trận đấu tới.

Bongro24h xin được chia buồn cùng huấn luyện viên Pedja và toàn thể gia đình ông!

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 10:31 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục