Gabriella Lenzi - Người đẹp bốc lửa vẫn mong Brazil và Neymar chiến thắng

00:01 Thứ bảy 16/06/2018 | 2

Dù không còn qua lại với chân sút người Brazil Neymar, nhưng Gabriella Lenzi vẫn làm xao xuyến trái tim nhiều CĐV bóng đá.

Là một siêu mẫu có tiếng tại Brazil, dễ hiểu khi sự nghiệp của Lenzi lên như diều từ khi có tin cặp kè với Neymar. Tuy nhiên cũng giống như nhiều mối tình khác của ngôi sao PSG, mọi chuyện cũng chấm dứt vì các khác biệt trong tính cách.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, người đẹp bốc lửa vẫn mong Brazil và Neymar chiến thắng ở World Cup 2018.

 - Bóng Đá

Gabriella Lenzi - Người đẹp bốc lửa vẫn mong Brazil và Neymar chiến thắng

Mới đây, Lenzi lại khiến nhiều người ngẩn ngơ với bộ ảnh mới đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Gabriella Lenzi sinh năm 1994 tại Santa Catarina, Brazil. Cô nàng là một hotgirl trên mạng xã hội với hơn 404,000 người theo dõi tính từ năm 2014. Sở dĩ Gabriella có cho mình một thân hình bốc lửa chính là do đam mê bơi lội và thể dục dụng cụ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Dù được giới truyền thông tích cực săn đón nhưng cả Neymar và Gabriella không bao giờ công khai mối quan hệ của mình. Tại Brazil, Gabriella còn là một người mẫu, cô nàng từng bị bắt gặp xuất hiện tại thành phố Barcelona để thực hiện một bộ ảnh thời trang. Không ít lần, NHM thấy Gabriella xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Neymar thi đấu.

Hồng An | 23:34 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục