Gabriel Martinelli xứng danh "gà son" của Arsenal

08:57 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnSau vài tháng chuyển đến nước Anh, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli đã ghi bàn ra mắt cho Arsenal ở Premier League.

Rạng sáng nay, đội bóng của huấn luyện viên Freddie Ljungberg đã lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc trước West Ham United. Họ ghi 3 bàn trong vòng 9 phút để kết thúc trận derby London với kết quả 3-1, và sao trẻ Gabriel Martinelli chính là người mở đầu cho sự trở lại khó tin đó.

Phút 60, tiền vệ trụ Lucas Torreira có pha mở bóng cho hậu vệ Sead Kolasinac băng xuống cánh trái. Cầu thủ người Bosnia tạt sệt vào trong cho ngôi sao sinh năm 2001, người xâm nhập tuyến hai để tung cú dứt điểm và cân bằng tỉ số trong bối cảnh Declan Rice thể hiện một hành động dang tay khó hiểu.

Đây chính là pha lập công ra mắt Arsenal của Martinelli tại Premier League trong lần đầu đá chính và cầu thủ này cũng trở thành người trẻ nhất ghi bàn cho The Gunners ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù (18 tuổi, 174 ngày). Nhưng trước đó, anh cũng đã mở tài khoản ở các giải đấu cúp...

Ngày 25/9, Arsenal hủy diệt Nottingham Forest với tỉ số 5-0 ở vòng 3 League Cup (Martinelli ghi liền cú đúp). Cho đến ngày 4/10, đội bóng á quân Europa League ra tiếp đón Standard Liedge ở vòng bảng giải đấu hạng hai Châu Âu và Martinelli cũng ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0.

Gabriel Martinelli xứng đáng

 Martinelli chơi cực hay mỗi khi đá chính tại Arsenal.

Nói không ngoa, cầu thủ sinh năm 2001 đang là "gà son" của Arsenal khi ra mắt ở giải đấu nào là ghi bàn ngay lập tức. Vào ngày 7/1/2020, Arsenal sẽ ra quân ở FA Cup và hy vọng Martinelli sẽ tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình, với đối thủ chỉ là Leeds United ở Championship.

Ljungberg nói về trận thua Brighton:

Anh Tú | 08:15 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục