Gabriel Martinelli - Tương lai hàng công Pháo Thủ

11:27 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnMới 18 tuổi, nhưng Gabriel Martinelli đã cho thấy một tương lai vô cùng hứa hẹn trong màu áo Arsenal.

Đêm qua tại vòng 24Premier League, tài năng trẻ người Brazil đã có một màn trình diễn rất ấn tượng và góp công không nhỏ giúp Arsenal có được cú ngược dòng để giành lấy 1 điểm trước Chelsea trong bối cảnh "chấp" người trong hơn 2/3 thời gian trận đấu.

Với pha lập công tại Stamford Bridge, Gabriel Martinelli đã có được 10 bàn sau 11 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Arsenal. Ngoài ra, tài năng sinh năm 2001 này còn trở thành cầu thủ từ 18 tuổi trở xuống đầu tiên ghi bàn ở 2 trận liên tiếp tại Premier League cho Arsenal kể từ Nicolas Anelka năm 1998.

Gabriel Martinelli - Tương lai hàng công Pháo Thủ - Bóng Đá

 Tài năng của Gabriel Martinelli đã vượt qua khỏi lứa tuổi 18.

Khả năng nhạy bén trong việc chọn vị trí và dứt điểm tốt, Gabriel Martinelli hứa sẽ là một ngôi sao lớn trong một tương lai không xa, một viên ngọc quý mà Arsenal cần phải bảo vệ và tạo điều kiện để phát triển trong thời gian tới.

Trong bối cảnh Lacazette lẫn Aubameyang đều đã có những dấu hiệu mới ra đi, đó có thể sẽ là cơ hội để Martinelli bước lên và nhận lấy vai trò chủ công của Pháo Thủ trong mùa giải năm sau.

Trên BT Sport, tượng đài Martin Keown cũng đã không tiếc lời ca ngợi cũng như cảm thấy may mắn khi Man Utd từng "chê" ngôi sao trẻ của Pháo Thủ: "Tôi tin cậu ta sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới, và Arsenal rất may mắn khi đã có được cậu ta. Cậu ấy từng thử việc tại Man Utd, nhưng họ đã từ chối cậu ta. Đó thật sự là một điều bí ẩn."

Kỳ Anh | 10:29 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục