Gabriel Jesus thăng hoa, hồi kết cho Aguero?

01:47 Thứ hai 06/02/2017

TinTheThao.com.vnGabriel Jesus liên tục ghi bàn, Sergio Aguero chỉ còn biết thở dài. Rất có thể, một cuộc chuyển giao quyền lực sẽ sớm được thực hiện tại sân Etihad.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester City, Pep Guardiola vẫn luôn đặt trọn niềm tin vào Sergio Aguero nhưng những chấn thương liên miên đã khiến chân sút người Argentina không khỏi khiến Pep thất vọng. Và khi 'luồng gió mới' Gabriel Jesus xuất hiện đúng lúc, tương lai của Aguero đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Thật vậy! Gabriel Jesus ngay lập tức tạo dấu ấn trong trận đá chính đầu tiên khi ghi 1 bàn thắng, đóng góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Man City trước West Ham. Màn trình diễn quá đỗi tuyệt vời này buộc Pep một lần nữa phải gạt Aguero để nhường suất đá chính cho Jesus ở trận gặp Swansea trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Gabriel Jesus thăng hoa, hồi kết cho Sergio Aguero? - Bóng Đá

 Jesus đang chiếm trọn niềm tin từ Pep.

Không phụ lòng tin tưởng của ông thầy người Tây Ban Nha, Gabriel Jesus thậm chí còn chơi hay hơn trận trước với một cú đúp, giúp Man City nhọc nhằn thắng Swansea 2-1. Trên băng ghế dự bị, Aguero chắc có lẽ chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Sau trận đấu, Sergio Aguero rầu rĩ tuyên bố: "Tôi ổn, chẳng có gì cả. Đôi khi, mọi thứ diễn ra không theo ý muốn của bạn. Phải ngồi dự bị thật không dễ dàng gì nhưng đó là lúc bạn cần kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội xảy đến."

Liệu Aguero có đủ kiên nhẫn để làm kép phụ cho đàn em Jesus không? Bao năm qua, Aguero luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Man City do đó sẽ rất khó để anh có thể chấp nhận lùi bước về phía sau tài năng trẻ người Brazil. Và  có khả năng, cuộc chuyển giao quyền lực đã dần dần hé lộ.

Gabriel Jesus thăng hoa, hồi kết cho Sergio Aguero? - Bóng Đá

 Aguero có lý do để lo lắng.

Jesus sở hữu tốc độ ấn tượng, nhanh và cực kỳ khỏe. Điều quan trọng là Jesus tỏ ra phù hợp với lối đá ban bật mà Pep Guardiola đang áp dụng cho Man City. Có cảm giác, Jesus chính là mảnh ghép còn thiếu là Pep tìm kiếm bấy lâu nay. Không khó để thấy rằng, Jesus phối hợp khá ăn ý với 2 đồng đội cùng trang lứa là Leroy Sane và Raheem Sterling.

Sức trẻ, nhiệt huyết và sự mới mẻ mà Jesus đang tạo ra giúp Man City có thêm hy vọng trong phần còn lại của mùa giải. Và trên hết, Jesus đã đánh bật Sergio Aguero lên băng ghế dự bị. Cay đắng nhưng đó chính là quy luật khắc nghiệt của bóng đá. Có lẽ đây chính là thời điểm Aguero cảm thấy ngột ngạt nhất, riêng tương lai cũng chẳng biết sẽ về đâu. Một cuộc chia ly đã manh nha xuất hiện!

Video màn trình diễn của Jesus vs Swansea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:59 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục