Gabriel Jesus nghỉ 2 tháng, Man City nín thở chờ De Bruyne

00:40 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnPep Guardiola xác nhận Gabriel Jesus phải nghỉ đến 2 tháng, còn trường hợp của Kevin De Bruyne có vẻ không nghiêm trọng như lo sợ ban đầu, nhưng vẫn phải chờ.

Trong bài phát biểu sau trận đấu hòa 0-0 với Crystal Palace, Pep Guardiola thừa nhận tin dữ: "Gabriel Jesus phải nghỉ ít nhất từ 1 đến 2 tháng. Đó là điều chúng tôi hy vọng."  Hiệp 1 trận đấu giữa Crystal Palace và Manchester City, tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus gặp chấn thương cực nặng sau một pha tranh chấp với cầu thủ Palace.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola trong bài phát biểu sau trận hòa 0-0 với Crystal Palace

Ban đầu cầu thủ vẫn có thể tiếp tục thi đấu, tuy nhiên sau đó dường như vết thương đầu gối đã biến chuyển xấu, và Gabriel Jesus nằm vật ra sân. Pep Guardiola sau đó tung Sergio Aguero vào thay Gabriel Jesus.

Trên đường rời sân, cầu thủ trẻ của Man City khóc nức nở, điều cho thấy chấn thương rất nặng. Gabriel Jesus gặp vấn đề ở đầu gối, có thể là dây chằng đầu gối, chấn thương khiến anh nghỉ vài tháng nếu nặng.

Gabriel Jesus khóc nức nở khi dính chấn thương ngay ngày cuối năm - Bóng Đá

Trên đường rời sân, cầu thủ trẻ của Man City khóc nức nở

Ngay trong buổi chiều, Gabriel Jesus đã đặt chuyến bay đến thành phố Barcelona để gặp bác sỹ Dr. Cugat, người được Pep Guardiola và Man City tin tưởng. Đây là mất mát lớn đối với Man City, bởi Gabriel Jesus đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

Ngay trong buổi chiều, Gabriel Jesus đã đặt chuyến bay đến thành phố Barcelona để gặp bác sỹ Dr. Cugat, người được Pep Guardiola và Man City tin tưởng.

Trong khi đó, cầu thủ người Bỉ Kevin De Bruyne đã bị tiền vệ Jason Puncheon của Crystal Palace thực hiện một động tác đốn hạ như 'tiều phu đốn củi'. Hậu quả của pha bóng này là cả Jason Puncheon và Kevin De Bruyne đều bị chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng.

Cá nhân De Bruyne bị chẩn đoán có khả năng gãy chân, khi các nhân viên y tế đã phải băng bó, nẹp phần cẳng chân của anh. Tuy nhiên sau đó Pep Guardiola thừa nhận cầu thủ vẫn còn hy vọng.

 - Bóng Đá

Một hình ảnh sau khi trận đấu kết thúc cho thấy Kevin De Bruyne cuối trận được hai nhân viên y tế của Man City dìu đi.

"Còn trường hợp của Kevin, chúng tôi phải xem xét vào ngày mai. Tôi không biết, nhưng tôi hy vọng cậu ấy ổn." Theo tường thuật từ các phóng viên, Kevin De Bruyne đã tuyên bố mình không bị gì nặng, và có thể đi lại bình thường.

Hai chấn thương nói trên (đặc biệt của Gabriel Jesus) cũng sẽ khiến Man City nhiều khả năng chi tiền chốt thương vụ Alexis Sanchez từ Arsenal. Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, Alexis Sanchez đã yêu cầu người đại diện gấp rút liên lạc với phía Manchester City để rời Arsenal. Dù trước đó, Man City chỉ muốn đón cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Xem cận cảnh Jason Puncheon của Crystal Palace thực hiện một động tác đốn hạ như 'tiều phu đốn củi' với Kevin De Bruyne:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 00:40 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục