Gabriel Jesus hồi phục thần kỳ, Man City không cần Sanchez

15:39 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnMan City đã từ bỏ việ chiêu mộ Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Một phần vì yêu cầu tài chính quá cao từ các bên, phần vì Gabriel Jesus đã trở lại.

Theo nguồn tin uy tín từ BBC, Man City đã không chấp nhận chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và một trong những lý do chính rõ ràng là sự trở lại của Gabriel Jesus.

 - Bóng Đá

Gabriel Jesus hồi phục thần kỳ

Mới đây, chân sút người Brazil bất ngờ đăng ảnh mặc đồ ra sân tập. Dấu hiệu dường như cho thấy anh đã hồi phục thần kỳ. Sau cuộc gặp bác sỹ Dr. Cugat tại thành phố Barcelona, phía Manchester City và Gabriel Jesus đã nhận được những tín hiệu hết sức lạc quan.

Vị chuyên gia đầu ngành này đã chẩn đoán rằng chấn thương đầu gối mà tiền đạo Gabriel Jesus gặp không quá nặng, dù vẫn phải chờ chẩn đoán thêm để chắc chắn. Gabriel Jesus chỉ phải nghỉ từ 4 -6 tuần nữa để hồi phục dây chằng đầu gối.

Thậm chí anh có thể trở lại sớm hơn nữa. Đây là hy vọng đối với Man City, bởi Gabriel Jesus đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Hiệp 1 trận đấu giữa Crystal Palace và Manchester City, tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus gặp chấn thương cực nặng sau một pha tranh chấp với cầu thủ Palace. Trên đường rời sân, cầu thủ trẻ của Man City khóc nức nở, điều cho thấy chấn thương rất nặng.

Top 10 bí mật thú vị về Gabriel Jesus:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:11 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục