Gabriel Jesus gặp vấn đề với Firmino?

16:04 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester City đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Roberto Firmino.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, hàng công của Brazil đã được xác định với hai "đầu tàu" Neymar và Philippe Coutinho. Tuy nhiên, việc lựa chọn cầu thủ thi đấu ở trung tâm hàng tiền đạo đang là vấn đề nan giải với HLV Tite.

Chiến lược gia 57 tuổi đã tin dùng Gabriel Jesus hơn thay vì Roberto Firmino trong cả hai trận đấu gặp Costa Rica và Thụy Sỹ. Tuy nhiên, ngôi sao của Manchester City đã không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV cũng như ban huấn luyện ĐT Brazil.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 tiết lộ việc so sánh màn trình diễn giữa hai cầu thủ là chuyện bình thường.

Gabriel Jesus thừa nhận gặp vấn đề với Firmino - Bóng Đá

Gabriel Jesus vẫn chưa thể hiện được nhiều tại World Cup 2018.

"Đây là điều khó tránh khỏi khi bạn có hai cầu thủ thi đấu cùng một vị trí ở ĐTQG. Đó hoàn toàn là quyết định của HLV để chọn ra người đá chính. Anh ấy có đủ những yếu tố để chơi ở vị trí đó, và tôi cũng thế. Tôi hi vọng rằng sẽ không có vấn đề gì nếu anh ấy đá chính hoặc nếu tôi được chọn, tôi có thể đá tốt", Gabriel Jesus cho biết.

Ngày 28/6 tới, Brazil sẽ bước vào trận đấu quyết định với ĐT Serbia. Các "Vũ công Samba" đang có được 4 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng E nhưng chỉ hơn Thụy Sỹ về hiệu số.

Tuy nhiên, nếu thất bại trước Serbia trong trận đấu cuối cùng, nhiều khả năng Tite và các học trò phải chia tay World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Kha Võ | 15:00 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục