Gabriel Jesus chấn thương NẶNG, Man City gấp rút mua Sanchez?

20:32 Chủ nhật 31/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương đầu gối mà tiền đạo Gabriel Jesus gặp trong hiệp 1 trận đấu với Crystal Palace xem chừng là rất nặng.

Hiệp 1 trận đấu giữa Crystal Palace và Manchester City, tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus gặp chấn thương cực nặng sau một pha tranh chấp với cầu thủ Palace.

Gabriel Jesus chấn thương NẶNG, Man City sắp mua Sanchez? - Bóng Đá

Trên đường rời sân, cầu thủ trẻ của Man City khóc nức nở

Ban đầu cầu thủ vẫn có thể tiếp tục thi đấu, tuy nhiên sau đó dường như vết thương đầu gối đã biến chuyển xấu, và Gabriel Jesus nằm vật ra sân. Pep Guardiola sau đó tung Sergio Aguero vào thay Gabriel Jesus. Trên đường rời sân, cầu thủ trẻ của Man City khóc nức nở, điều cho thấy chấn thương rất nặng.

Gabriel Jesus gặp vấn đề ở đầu gối, có thể là dây chằng đầu gối, chấn thương có thể khiến anh nghỉ vài tháng nếu nặng. Đây là mất mát lớn đối với Man City, bởi Gabriel Jesus đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.

Chấn thương này của Gabriel Jesus cũng sẽ khiến Man City nhiều khả năng chi tiền chốt thương vụ Alexis Sanchez từ Arsenal. Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, Alexis Sanchez đã yêu cầu người đại diện gấp rút liên lạc với phía Manchester City để rời Arsenal. Dù trước đó, Man City chỉ muốn đón cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Top 10 bí mật thú vị về Gabriel Jesus:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:56 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục