Gabi xác nhận Man Utd đã gửi lời hỏi mua sao Atletico

21:19 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Atletico Madrid, Gabi thừa nhận Man Utd và Juventus là 2 CLB đã gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Diego Godin trong mùa Hè này.

Gabi năm nay 35 tuổi, gắn bó với "Los Colchoneros" từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh thi đấu cho đội Atletico B từ năm 2002 đến năm 2004 trước khi được đôn lên đội một. Mùa giải 2012-2013, Gabi được HLV Diego Simeone tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng.

Mùa Hè này, Gabi đã nói lời chia tay Atletico Madrid để chuyển đến thi đấu cho CLB Al-Sadd (Qatar). Dù sao, anh vẫn dành sự quan tâm của mình cho Atletico cũng như người bạn thân thiết Diego Godin.

Gabi xác nhận Man Utd thật sự muốn có sao Atletico - Bóng Đá

 Gabi khi còn khoác áo Atletico.

Gabi cho hay: "Godin có kí hợp đồng mới với Atletico Madrid hay không ư? Anh ấy rất quan trọng với CLB này, anh ấy không thể ra đi. Tôi đã nói chuyện với Godin. Tôi biết được sự quan tâm và lời đề nghị từ Man Utd cũng như Juventus là sự thật.

Diego là đội trưởng lý tưởng cho Atletico Madrid, và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy được đề nghị một hợp đồng mới."

Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè tại Anh, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Man Utd muốn có Diego Godin. Tuy nhiên, giới truyền thông cho rằng đó chỉ là chiêu trò của người đại diện Godin nhằm tăng lương cho ngôi sao người Uruguay này.

Tài năng đặc biệt của Diego Godin:

Minh Tuấn | 20:14 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục