Gabbiadini sút tung lưới Man Utd, Liverpool lại bị trêu chọc

13:33 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnManolo Gabbiadini đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong trận chung kết cúp Liên đoàn, và lập tức những dự đoán về tương lai của cầu thủ này tại... Liverpool đã xuất hiện.

Tuy chẳng thể giúp Southampton tránh được một thất bại trước Man Utd, nhưng rõ ràng chẳng ai có thể phủ nhận việc Gabbiadini đã có một trận đấu rất hay tại Wembley. Nếu may mắn hơn, cầu thủ 25 tuổi này hoàn toàn có thể lập được một cú hat-trick vào lưới Quỷ Đỏ, và khi đó thì chưa gì có thể khẳng định đội bóng thành Manchester sẽ có được danh hiệu thứ 42 trong lịch sử.

Gabbiadini sút tung lưới Man Utd, Liverpool lại bị trêu chọc - Bóng Đá

 

Chứng kiến màn trình diễn này, không ít CĐV đã đùa rằng sớm muộn gì Liverpool cũng sẽ tìm cách chiêu mộ Gabbiadini vào cuối mùa giải năm nay. Sở dĩ trò đùa này xuất hiện, vì ai cũng biết rằng Liverpool những năm gần đây thường rất thích chiêu mộ những ngôi sao lớn của Southampton.

Trong đó, có không ít cầu thủ vẫn đang giữ một vị trí rất quan trọng trong đội hình của Liverpool thời điểm hiện tại như trường hợp của Mane, Clyne, Lovren hay Lallana - Cầu thủ vừa mới đặt bút gia hạn hợp đồng cùng đội bóng phố cảng cách đây không lâu.

Gabbiadini sút tung lưới Man Utd, Liverpool lại bị trêu chọc - Bóng Đá

 

Cần biết thêm rằng hiện tại Liverpool cũng đang có kế hoạch tìm kiếm cho mình một tiền đạo mới để thay thế cho Daniel Sturridge. Biết đâu rồi những câu nói đùa của những CĐV trên rồi sẽ thành hiện thực. Hãy chờ xem.

Video màn trình diễn của Manolo Gabbiadini trước Man Utd

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:05 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục